Tôi năm nay 27 tuổi còn chồng tôi 32 tuổi. Vợ chồng tôi kết hôn với nhau được 5 năm và hiện sinh được con trai lên 5 tuổi. Trước đây, sau khi mới cưới, tôi may mắn được nhà chồng và nhà mẹ đẻ tôi hỗ trợ nhiều. Cho đến nay, kinh tế gia đình nhỏ của tôi đã khá khẩm hơn.

Vợ chồng tôi đều làm công sở nên thu nhập ổn định. Đặc biệt, thu nhập vợ chồng tôi mỗi người khoảng 10 triệu đồng/tháng. Mức thu nhập đó tạm thời chấp nhận được vì chúng tôi có nhà riêng do bố mẹ chồng tặng cho sau ngày kết hôn.

Hàng tháng, vợ chồng tôi để ra một khoản tiền tiết kiệm nho nhỏ nhưng do không có đầu óc kinh doanh nên chúng tôi quyết định bàn nhau sẽ đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ. Sở dĩ chúng tôi đi đến quyết định này vì trước hết cả hai đều còn trẻ, lại đều đang khỏe mạnh thích hợp để vượt qua các điều kiện cơ bản của các công ty bảo hiểm nhân thọ.

Hơn nữa, việc đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ cũng là một hình thức tiết kiệm khi sau này vẫn có thể rút ra một khoản tiền nhất định. Đặc biệt, chúng tôi nhận thức rằng, xã hội hiện đại ngày càng nảy sinh nhiều rủi ro mà khó ai lường trước được. Một trong những rủi ro đó chính là bệnh tật vì tôi nhận thấy không có cái giường nào đắt bằng giường bệnh. Cơ thể con người không thể khỏe mạnh mãi được rồi mai này sẽ phải đối diện với sinh, lão, bệnh, tử như một quy luật tất yếu của tạo hóa.

Chính vì những lý do trên, vợ chồng tôi đã đi đến thống nhất cao về việc mua bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào quyết định đó đồng thời nghĩ rằng đây sẽ là quyết định sáng suốt nhất của cuộc đời mình.

‘Trúng quả’ nhờ mua đất thế chấp ngân hàng

‘Trúng quả’ nhờ mua đất thế chấp ngân hàng

Do tình hình kinh tế khó khăn khiến thị trường bất động sản với loại đất đang bị thế chấp trở nên sôi động. Tôi đã thắng đậm nhờ việc đầu tư vào loại đất này.