Trước vòng Công diễn 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, đội Thu Phương, Uyên Linh và Phạm Lịch tích cực luyện tập ca khúc Răng khôn do RIN9 sáng tác. Thu Phương vận dụng kinh nghiệm sân khấu, chỉ dạy tận tâm, phát huy thế mạnh các thành viên trong nhóm. 

Giọng ca Chưa bao giờ đặt mục tiêu làm mới ca khúc Răng khôn, tạo xu hướng trên mạng xã hội. Thu Phương muốn nắm bắt nhu cầu nghe nhạc của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, cô cho biết cần sự đóng góp ý tưởng của Phạm Lịch - thành viên trẻ nhất trong nhóm - từng thành công với ca khúc Là anh.

Thu Phương tâm sự với các thành viên trong đội:

Thu Phương giãi bày: "Ở độ tuổi này, tôi muốn nghĩ ra ý tưởng thịnh hành cũng khó làm được, lực bất tòng tâm. Tôi phải dành nhiều thời gian nghe nhạc của lớp thanh niên để cảm nhận điều giới trẻ suy nghĩ. Khi hát những bài đó, tôi mới biết nên thể hiện thế nào". Ca sĩ Uyên Linh cũng cố gắng theo kịp xu hướng nghe nhạc giới trẻ vì cô ít sử dụng điện thoại để giải trí

chu-4750-min-1.jpeg
Đội Thu Phương, Uyên Linh và Phạm Lịch tích cực luyện tập ca khúc 'Răng khôn'.

Ca sĩ Mỹ Linh xuất hiện ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 với tính cách hài hước. Cô thường trêu ghẹo đàn em, tạo tiếng cười và sự kết nối. Khi bàn chiến lược cho đêm diễn, cô muốn sắp xếp người có ngoại hình nổi bật đứng đầu tiên để thu hút khán giả. Nữ ca sĩ cho hay: “Các bạn hãy tin vào sự tính toán của đội trưởng. Tôi tính toán chứ có làm kế toán đâu mà các bạn lo”. Nghe xong, Vân Hugo và Diệu Nhi bật cười trước cách nói đùa của đàn chị.

Nguyên Hà chưa bắt nhịp được cách nói hài hước của Mỹ Linh, có phần ngơ ngác và thừa nhận bản thân không biết nói đùa. Vân Hugo, Diệu Nhi khuyên nhủ giọng ca Nhắm mắt thấy mùa hè nên thoải mái vui đùa với mọi người để giảm áp lực tập luyện. 

chu-5806-1-min.jpeg
Tập 5 vòng Công diễn 1 của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' sẽ chính thức được phát sóng ngày 25/11/2023. 

Diệu Thu