Thu Trang vừa chia sẻ bộ ảnh thời trang vào những ngày đầu thu. Nữ diễn viên diện trang phục công sở với các tông màu đen - đỏ - cam, tạo điểm nhấn với những phụ kiện kính, trang sức, túi xách. 

Thu Trang được nhận xét ngày càng chăm chút vẻ ngoài. Cô xây dựng hình ảnh thanh lịch, ra dáng quý cô quyến rũ, năng động. Nữ diễn viên cho biết muốn thử nghiệm bản thân bằng nhiều hình tượng khác nhau trong nghệ thuật và vui vì được bạn bè, khán giả phản hồi tích cực. 

Bà xã Tiến Luật cũng bật mí bí quyết để ngày càng trẻ đẹp đó là chăm chỉ tập thể dục. Dù bận rộn đến mấy cô cũng cố gắng duy trì thói quen rèn luyện, ăn uống lành mạnh mỗi ngày. Ngoài ra, diễn viên cũng bổ sung thực phẩm chức năng và sử dụng mỹ phẩm đúng cách để bảo vệ làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Sau dự án điện ảnh Dân chơi không sợ con rơi, Thu Trang hiện muốn tập trung công việc kinh doanh mỹ phẩm. Nữ diễn viên cho biết đang hào hứng chinh phục thử thách mới bên cạnh nghệ thuật đó là chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp đến với mọi người.

Nữ diễn viên thừa nhận khi lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp, cô gặp không ít áp lực vì là "lính mới". Tuy nhiên nhờ đam mê và sự hỗ trợ của các cộng sự, cô thấy mình đã đi đúng hướng và hài lòng với những thành quả đạt được thời gian qua. 

"Là nghệ sĩ, tôi ý thức được rằng bản thân phải luôn rạng rỡ, ưa nhìn. Nếu không có vẻ ngoài quá nổi bật thì ít nhất mình vẫn phải tự tin. Khi mới vào nghề, tôi chưa có nhiều điều kiện để tút tát nhan sắc. Bây giờ, khi công việc và cuộc sống đều ổn định, tôi dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn và muốn chia sẻ điều đó đến mọi người", cô chia sẻ. 

Dù cùng lúc đảm đương nhiều công việc nhưng Thu Trang cho biết không căng thẳng vì biết phân bổ thời gian hợp lý. Nữ diễn viên cũng chủ động với các đầu mối công việc như trao đổi với nhân viên, gặp gỡ đối tác cũng như có khoảng thời gian riêng để sáng tạo nghệ thuật. Sau giờ làm việc, cô cùng ông xã Tiến Luật chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè hay đưa con đi du lịch ngắn ngày. 

Thu Trang sinh năm 1984, bắt đầu nghề diễn với vai trò nghệ sĩ hài. Sau thời gian đóng phim truyền hình, chị tham gia các tác phẩm điện ảnh như Để mai tính 2 (2014), Trúng số (2015), Em là bà nội của anh (2015), Nắng 1 và 2 (2016-2017), 798Mười (2017)... Nữ diễn viên có nhiều tác phẩm đạt doanh thu cao, trong đó có Tiệc trăng máu, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đều đạt doanh thu trên trăm tỷ. Chị kết hôn diễn viên Tiến Luật năm 2011, có một con trai.