- Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Thị Nghĩa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về sự việc cô giáo cho học sinh tát bạn ở Quảng Bình, Bộ GD-ĐT đã yêu cầu Sở GD-ĐT Quảng Bình kiểm tra, xử lý và có báo cáo sớm nhất về Bộ.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cho rằng, dù nguyên nhân là gì thì việc cô giáo phạt học sinh với cách cho các bạn tát 231 cái là sai và hoàn toàn không chấp nhận được.

Vì vậy, nhà trường phải xem xét và xử lý thật nghiêm.

Theo thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Bình, ngay trong chiều nay, 24/11, Sở sẽ có cuộc họp để xem xét sự việc và sẽ có báo cáo gửi về Bộ.

Trước đó, Bộ GD-ĐT đã ban hành Chỉ thị số 1737/CT-BGDĐT về việc tăng cường quản lý, nâng cao đạo đức nhà giáo.

Để chấn chỉnh tình trạng vi phạm đạo đức nhà giáo, Bộ GD-ĐT cũng đã nhiều lần đề cập tới quan điểm, sẽ kiên quyết đưa ra khỏi ngành những giáo viên vi phạm nghiêm trong đạo đức nhà giáo.

Thanh Hùng

Đình chỉ công tác cô giáo cho học sinh tát bạn 231 cái

Đình chỉ công tác cô giáo cho học sinh tát bạn 231 cái

Liên quan đến việc cô Thủy bắt cả lớp tát một nam sinh khiến em này nhập viện, hiện giáo viên này đang bị đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc, xử lý vi phạm.

Bị cô giáo và bạn tát 231 cái, học sinh lớp 6 phải nhập viện

Bị cô giáo và bạn tát 231 cái, học sinh lớp 6 phải nhập viện

Sau khi bị các bạn trong lớp và cô giáo tát tổng cộng 231 cái, em N. ở Trường THCS Duy Ninh đã được người nhà đưa đến nhập viện tại bệnh viện.