Thủ tướng đẹp trai của Canada Justin Trudeau vô tình thúc khuỷu tay vào người một nữ nghị sĩ khi ông len qua một nhóm chính trị gia ở quốc hội.

Theo hãng tin SkyNews, ông Trudeau bị tố là cư xử thô bạo với nghị sĩ đối lập Gorg Brown và thúc khuỷu tay vào người nữ nghị sĩ Ruth Ellen tại Hạ viện, khi các nghị sĩ tập trung bỏ phiếu cho một dự luật vào chiều ngày 18/5.

Hình ảnh trên máy quay của Hạ viện Canada cho thấy, ông Trudeau bước về phía nghị sĩ Brown, đang đứng giữa một nhóm nghị sĩ ở lối đi phòng họp Hạ viện, nắm tay ông Brown dường như để kéo nghị sĩ này về chỗ.

Trong khi lôi kéo, khuỷu tay của Thủ tướng đã chạm vào người bà Ruth Ellen Brousseau khiến bà này nhăn nhó vì đau.

Thủ tướng Trudeau đã xin lỗi sau sự việc trên và tuyên bố trước quốc hội rằng ông không có ý định làm đau bất cứ ai. Tuy nhiên, nghị sĩ Andrew Scheer, ngồi đối diện với ông Trudeau, lại nói "Thủ tướng lúc đó đang tức giận và mất bình tĩnh".

  • Hoài Linh

Bí mật 'thiên đường' 3 triệu năm sâu dưới lòng đất

Nằm ở độ sâu 85m dưới lòng đất là một trong những bí mật đẹp nhất của thế giới dù từ bên ngoài khung cảnh chẳng mấy hấp dẫn, báo Express đưa tin.

Nữ cảnh sát bị đình chỉ vì đọ ngực với đồng sự

Một trong những nữ sĩ quan cảnh sát hàng đầu của Anh đang bị điều tra sau khi cãi nhau với một đồng nghiệp chuyện ngực ai hấp dẫn nhất.

Phát hiện chấn động về sự sống sau cái chết

Các nhà khoa học Anh vừa xác nhận, ý thức vẫn tồn tại tới 3 phút sau khi một người được tuyên bố là đã chết.