Đường rất cần thiết cho cơ thể con người, tuy nhiên, việc tiêu thụ quá liều lượng sẽ gây đến những tác hại cho cơ thể như: tăng nguy cơ dẫn đến béo phì, các bệnh về tim mạch, tăng nguy cơ bệnh tiểu đường type 2, đẩy nhanh quá trình lão hóa da và các bệnh lý liên quan đến răng miệng… Vì vậy, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng giảm bớt thực phẩm chứa đường kính thông thường và thay vào đó là các loại thực phẩm không đường.

Nhiều người cho rằng thực phẩm không đường rất khó ăn và nhạt. Thực tế, các sản phẩm không đường đều có hương thơm và vị ngọt tương tự các loại sản phẩm có đường khác. Điểm khác biệt là các sản phẩm này không sử dụng đường kính để làm ngọt cho thực phẩm mà thay vào đó là các chất tạo ngọt (đường ăn kiêng) đã được chứng nhận an toàn với người sử dụng để tạo nên nhưng sản phẩm ngon, đa dạng, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Trên thị trường hiện nay, thực phẩm không đường khá đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã, có thể kế đến như: bánh kẹo không đường, sữa không đường, đường ăn kiêng thấp năng lượng, socola không đường, cà phê không đường...

Trong đó có thể kể đến nhãn hiệu bánh quy Gullón, là một nhãn hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha, được sản xuất bởi công ty Galletas Gullón - công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chuyên sản xuất bánh quy được thành lập từ năm 1892. Bằng hương vị đặc trưng và và chất lượng sản phẩm, bánh quy Gullón được ưa thích tại Tây Ban Nha và hơn 100 nước. Ở Việt Nam, nhãn hiệu Gullón không đường đã quen thuộc với những người tiêu dùng sành ăn, góp một phần tích cực vào xu hướng tiêu dùng mới tốt cho sức khỏe.

Bánh quy Gullón không đường đa dạng về mẫu mã với hơn 20 vị bánh khác nhau, có vị thơm, giòn, không đường và đặc biệt rất giàu chất xơ, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các vị phù hợp với sở thích, nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.

Thương hiệu bánh quy Gullón không đường nổi tiếng Tây Ban Nha

Một sản phẩm khác không còn xa lạ với người dùng Việt là đường hạt thấp năng lượng Hermesetas. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người không muốn sử dụng đường kính và có nhu cầu thay thế đường kính một phần hoặc hoàn toàn trong khẩu phần ăn hàng ngày như: nấu ăn; nướng bánh; dùng cho mọi đồ uống nóng hoặc lạnh như trà, cà phê…

Độ ngọt của 1 thìa đường hạt thấp năng lượng Hermesetas bằng độ ngọt 1 thìa đường kính nhưng lượng calo thấp hơn 90% so với đường kính trên mỗi khẩu phần ăn. Sản phẩm Hermesetas được sản xuất tại công ty chất tạo ngọt Hermes Sweeteners tại Thụy Sĩ, nhà máy được đặt sản xuất theo quy trình an toàn và chất lượng tại Pháp.

Đường hạt thấp năng lượng Hermesetas được nhiều khách hàng tin dùng

Nhãn hiệu socola Valor không đường từ Tây Ban Nha từ lâu đã được cả trẻ nhỏ và người lớn yêu thích. Những thanh socola được công ty Chocolates Valor - bậc thầy socola từ năm 1881 sản xuất dựa trên bí quyết được đúc rút hàng trăm năm, được lựa chọn kỹ càng từ những hạt ca cao tốt nhất từ ​​​​các vùng khác nhau trên thế giới và sản xuất theo công thức riêng tạo nên những thanh socola không đường mang hương vị đậm đà riêng biệt.

Thương hiệu socola Valor không đường Tây Ban Nha

Cuối cùng, không thể không kể đến thương hiệu bánh kẹo Diablo không đường cao cấp đến từ Vương Quốc Anh. Với đa dạng các sản phẩm, nhãn hiệu Diablo không đường đưa đến cho người dùng những trải nghiệm vị giác tuyệt vời với những hương vị mới lạ hấp dẫn như: kẹo không đường vị dâu, vị bạc hà; kẹo mềm vị hoa quả; bánh Diablo không đường vị dừa, vị bơ, vị đậu phộng sốt sôcôla, hạt socola và bánh quy không đường nhân kem… 
 

Bánh Diablo không đường - thương hiệu cao cấp từ Vương Quốc Anh


Những dòng sản phẩm trên đều được Công ty TNHH Tiếng Vang Việt Nam nhập khẩu, phân phối suốt 22 năm tại thị trường Việt Nam và nhận được sự yêu thích của nhiều thế hệ người tiêu dùng trong việc lựa chọn các sản phẩm không đường tốt cho sức khỏe. 

Công ty TNHH Tiếng Vang Việt Nam (Echovietnam) chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hướng đến sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là thực phẩm không đường.
Địa chỉ : Số 352 đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Hotline: 0243 513 1911 hoặc 0989 649 916
Website: http://www.echovietnam.vn/

Bích Đào