Bên cạnh những tò mò, hiếu kỳ là sự thích thú mà người đi đường dành cho thùng bia độc lạ có-một-không-hai này. “Đi qua đoạn đường Tôn Đức Thắng gần như mỗi ngày, đây là lần đầu tiên mình thấy một thùng bia siêu bự xuất hiện trên chiếc sà lan đó”, một người dân bày tỏ sự ngạc nhiên. Thậm chí, nhiều người còn tranh thủ chụp vài tấm ảnh ngay khi chiếc sà lan này đến gần bờ vì không giấu được niềm hứng thú. 

Tại đây, một nhóm nhảy đã mang đến tiết mục flashmob cùng những động tác thuần thục trên nền nhạc sôi động, khiến bầu không khí tại khu vực bến Bạch Đằng vốn nhộn nhịp, đông đúc càng thêm náo nhiệt. 

Chung vui với sự kiện độc đáo này, nhiều sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, Ngô Kiến Huy cũng góp mặt để giao lưu với người hâm mộ. Ba anh chàng xuất hiện với vai trò đặc biệt khi là người “mở khóa” thùng bia khổng lồ của Bia Saigon. Đây cũng là bộ sưu tập lon bia giới hạn mang tên “63 là 1” được thương hiệu ra mắt trong dịp Tết năm nay.


Có mặt tại sự kiện, anh Bảo Chấn (26 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Mới đầu tuần mà đã có dịp “quậy” tưng bừng rồi. Được đích thân anh “Dương Lâm Đồng Nai” tặng cho lon Bia Saigon nên tôi rất vui”.

Riêng với chị Ngọc My (28 tuổi, nhân viên marketing), cùng là người trong ngành nhưng chị vẫn bất ngờ với độ chịu chi và ý tưởng quảng bá khác lạ của Bia Saigon. “Văn phòng mình ở gần đây nên vừa tan làm là rủ cả hội đồng nghiệp qua xem luôn. Không ngờ là được gặp rất nhiều sao xịn và thùng bia khổng lồ này”. 

Thùng bia siêu độc đáo của Bia Saigon nhanh chóng trở thành chủ đề thảo luận thú vị của cư dân mạng. Nhiều trang mạng xã hội đã đăng tải về màn xuất hiện độc lạ này và dành nhiều phản hồi tích cực cho màn “chơi lớn” của Bia Saigon. 

Được biết thùng Bia Saigon khổng lồ này được trưng bày từ 9h đến 22h và di chuyển liên tục trên sông Sài Gòn. Màn ra mắt hoành tráng này là một trong những hoạt động tương tác thú vị của thương hiệu với mong muốn đón một mùa Tết khởi sắc cho tất cả mọi người.

Nhằm lan tỏa một mùa Tết trọn vẹn và khởi sắc, Bia Saigon ra mắt bộ sưu tập giới hạn “63 Là 1”, gồm 63 lon bia được thiết kế dựa trên chữ cái viết tắt và nét đẹp danh lanh thắng cảnh của 63 tỉnh thành trên khắp mọi miền đất nước và 1 lon bia đặc biệt với thiết kế Việt Nam.

Đặc biệt, 1000 khách hàng đầu tiên tại TP.HCM và Hà Nội khi đặt trước bộ sưu tập sẽ được nhận 1000 quà tặng độc đáo là áo thun thời trang cao cấp từ thương hiệu Coolmate với chữ cái biểu tượng cho mỗi tỉnh thành.

Mua hàng tại: https://bit.ly/BSGTet2023preorder64cans

Ngọc Minh