Thương hiệu AVIA - AMACCAO tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế

Ngày 14/10, thương hiệu đồ uống 3A và Gà Trống An Nam của Công ty AVIA có lô hàng xuất khẩu sang một quốc gia châu Á - Thái Bình Dương, đánh dấu lần thứ 10 sản phẩm này được tiêu thụ tại thị trường quốc tế.
 Thương hiệu đồ uống 3A và Gà Trống An Nam vừa xuất khẩu thành công lô hàng thứ 10. Ảnh: Công ty Cổ phần AVIA

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần AVIA - đơn vị thành viên của Tập đoàn AMACCAO, lô hàng đồ uống mang thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam vừa xuất khẩu thành công sang một quốc gia châu Á - Thái Bình Dương vào ngày 14/10.  Đây là lần thứ 10, sản phẩm của AVIA được xuất khẩu và tiêu thụ chính ngạch tại thị trường quốc tế, cho thấy sức hấp dẫn của thương hiệu đồ uống đóng chai uy tín này với đối tác và người tiêu dùng nước ngoài.

Theo đại diện AVIA, nhiều khách hàng đã tự tìm đến để hợp tác xuất khẩu các đồ uống mang thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam. Ảnh: Công ty Cổ phần AVIA

Từng xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế, thành công của hợp đồng lần này đánh dấu bước tiến mới của AVIA nói riêng và AMACCAO nói chung trong việc sản xuất các sản phẩm có chất lượng và mẫu mã đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu. Theo bà Ngô Thị Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần AVIA: “Nhiều khách hàng đã tự tìm đến để hợp tác xuất khẩu các sản phẩm đồ uống mang thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam, thương hiệu đồ uống đã khẳng định được uy tín và tên tuổi tại thị trường Việt Nam”.

 AVIA nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước, luôn đề cao trách nhiệm và đóng góp của doanh nghiệp này trong xây dựng, phát triển kinh tế đất nước thời kỳ hội nhập. Ảnh: Công ty Cổ phần AVIA

Trên thực tế, để có thể xuất khẩu các sản phẩm liên quan đến thực phẩm và đồ uống, đơn vị sản xuất phải đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm của đối tác và quốc gia nhập khẩu. Các sản phẩm của thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam được kỳ vọng vươn tầm quốc tế ngay từ khi chuẩn bị sản xuất nên việc chuẩn hoá từng khâu từ sản xuất, đóng gói, phân phối đến lựa chọn thị trường xuất khẩu luôn được Ban Lãnh đạo AVIA giám sát và cân nhắc kỹ càng.

“Thực hiện thành công nhiều hợp đồng xuất khẩu sản phẩm đồ uống thương hiệu 3A và Gà Trống An Nam không chỉ là cách chúng tôi hiện thực hóa chiến lược xuất khẩu của doanh nghiệp, mà đó còn là thành công của AVIA với vai trò nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ giao thương quốc tế”, đại diện AVIA cho hay.

Toàn bộ dây chuyền sản xuất đồ uống AVIA 3A và Gà Trống An Nam đều được vận hành khép kín, tự động hóa, với công nghệ và thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và Nhật Bản. Ảnh: Công ty Cổ phần AVIA

Ra mắt thị trường vào năm 2008, sản phẩm đồ uống của AVIA với nhãn hiệu 3A và Gà Trống An Nam đã từng bước chiếm lĩnh thị trường nội địa, phủ sóng khắp các quầy kệ nhà hàng, siêu thị, cửa hàng... Được khai thác từ nguồn nước ngầm ở độ sâu 200m, nước tinh khiết AVIA sau khi đưa lên sẽ được xử lý qua hệ thống lọc tinh vi, hiện đại, được giám sát và kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với phương pháp lọc đặc biệt cho phép giữ lại vị tự nhiên có sẵn trong nước ngầm nguyên thủy, tạo nên vị ngọt như nước mưa tự nhiên đặc trưng. Bà Bình chia sẻ thêm: “Thành công tại thị trường trong nước của AVIA ngoài việc đến từ sức lan tỏa của thương hiệu thì còn ở sự yêu thích của người Việt với một sản phẩm Việt”. Không dừng lại là ‘ưu tiên’ dùng hàng Việt tại thị trường trong nước, người Việt còn tự hào về những đồ uống Việt được xuất khẩu và ưa chuộng tại thị trường quốc tế.  

 Thương hiệu AVIA 3A và Gà Trống An Nam không những đứng vững và ngày càng phát triển sau hơn 15 năm có mặt tại thị trường nội địa mà còn tự tin "đem chuông ra đánh xứ người”. Ảnh: Công ty Cổ phần AVIA

Toàn bộ dây chuyền sản xuất sản phẩm đồ uống 3A và Gà Trống An Nam của AVIA đều được vận hành khép kín, tự động hóa, với công nghệ và thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và Nhật Bản, được các chuyên gia hàng đầu chuyển giao công nghệ, giám sát kỹ thuật, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu trên từng sản phẩm.

Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, AVIA sẵn sàng mang lại những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng trong nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần AVIA 

Hotline: 1800 6030

Website: www.aviavietnam.vn | www.gatrongannam.com

Văn phòng: Tầng 2, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Nhộn nhịp trên đại công trường nhà máy điện rác SERAPHIN của AMACCAO GROUP

Đại diện chủ đầu tư cho biết, việc tập trung gần 100 đầu máy, hơn 400 nhân lực và hơn 6.000 tấn thiết bị trên công trường nhằm thực hiện một mục tiêu đưa Nhà máy điện rác SERAPHIN đi vào vận hành đúng cam kết với TP. Hà Nội.

AMACCAO Group ‘hút khách’ tại triển lãm chào mừng thành lập TP. Phổ Yên

Tại sự kiện triển lãm trưng bày sản phẩm chào mừng thành lập TP. Phổ Yên (Thái Nguyên), gian hàng Tập đoàn AMACCAO gây ấn tượng với nhiều khách tham quan nhờ loạt sản phẩm nổi bật đến từ các thương hiệu EUROPIPE, AVIA, VONTA.

Đế âm, ống luồn dây VONTA - ‘lớp áo’ bảo vệ quan trọng trong công trình

Với nguyên liệu nhựa tự chống cháy, mẫu mã đẹp, tiêu chuẩn châu Âu, các sản phẩm ống luồn dây điện và phụ kiện của VONTA là những “lớp áo” bảo vệ hữu hiệu, giữ an toàn cho nhiều công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam.

EUROPIPE nhận giải thưởng ‘Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á’

Đáp ứng đủ 7 tiêu chí đánh giá cốt lõi, EUROPIPE đã được nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á”, khẳng định uy tín và chất lượng hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ.

AMACCAO nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á

Công ty Cổ phần AMACCAO vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á tại lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022.

EUROPIPE - ‘người may đo’ chuyên nghiệp cho những đường ống thách thức bậc nhất Việt Nam

Sẵn sàng thách thức giới hạn khi sản xuất dòng ống nhựa đặc thù DN900 - DN1200, PN16, EUROPIPE không chỉ tạo ra dấu mốc quan trọng cho riêng mình mà còn làm nên bước ngoặt mới cho ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam.

VINADIC tham gia thi công đường băng, sân đỗ sân bay Điện Biên

Sáng 15/9, UBND tỉnh Điện Biên và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khởi công gói thầu 19, nằm trong Dự án xây dựng mở rộng sân bay Điện Biên. Giá trị của gói thầu là hơn 795 tỷ đồng, thời gian thi công 12 tháng.

AVIA vào top 10 thương hiệu uy tín năm 2022

Công ty cổ phần AVIA được xướng tên trong top 10 thương hiệu uy tín tại giải thưởng “Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022”.

Nhà máy điện rác Seraphin ký hợp đồng mua bán điện với EVN

Nhà máy có công suất phát điện dự kiến 37MW, điện năng sản xuất hàng năm 2,4 triệu kWh và sẽ hoà lưới điện 110 kV quốc gia.

AMACCAO mang công nghệ điện rác châu Âu đến triển lãm quốc tế tại Đà Nẵng

Nổi bật giữa nhiều gian hàng trưng bày, công nghệ xử lý rác có nguồn gốc từ châu Âu của Tập đoàn AMACCAO mang đến triển lãm đã khiến nhiều người tham quan bất ngờ và hứng thú.

NOVODOOR đạt Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022

Thương hiệu cửa NOVODOOR vừa được vinh danh vào “Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022”, nhờ chất lượng và uy tín sản phẩm trên thị trường.

Nhà máy bê tông Amaccao nhận giải Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2022

Chứng nhận Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam năm 2022 là sự ghi nhận cho nhà máy bê tông Amaccao về chất lượng và uy tín trên thị trường.

EUROPIPE đầu tư sản xuất ống nhựa cỡ đại đặc thù để khẳng định vị thế

Với mục tiêu "luôn có mặt khi khách hàng cần", EUROPIPE đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống nhà máy sản xuất ống nhựa đồng bộ với đường kính lên tới 1200mm, cung cấp ra thị trường các sản phẩm đặc thù cho những công trình đặc biệt.

Nhà lắp ghép - xu hướng trên thế giới và tầm nhìn của AMACCAO

Nhà lắp ghép nhanh chóng "lấy lòng" được khách hàng vì chi phí thấp, thi công nhanh, đảm bảo sự an toàn, kéo dài tuổi thọ công trình, tiện lợi, kiểu dáng phong phú và có tính thẩm mỹ cao.

AMACCAO - chọn đường đi nhiều thách thức để tạo giá trị mới

Thay vì đầu tư vào các ngành “nóng”, dễ ra tiền, AMACCAO lại lựa chọn con đường bền bỉ và nỗ lực tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng vượt trội, với mục tiêu chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế.