thương hiệu nông sản

Cập nhập tin tức thương hiệu nông sản

Định vị thương hiệu nông sản Việt Nam

Từ Mận hậu Ruby có thể thấy được hiệu quả khi định vị thương hiệu cho nông sản Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng nông sản Việt có thương hiệu vẫn còn quá khiêm tốn.

Dân Trung Quốc sính hàng hiệu, sầu riêng Việt vẫn đang vô danh

Dân Trung Quốc thường sính hàng hiệu, họ quen với thương hiệu Monthong của Thái Lan hay Musang King của Malaysia. Còn sầu riêng Việt vẫn đang vô danh khi tiếp cận người tiêu dùng của quốc gia này.

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế

Chương trình phối hợp về phát triển sản xuất, chế biến, tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp góp phần thực hiện mục tiêu công nghiệp hóa nền nông nghiệp và khẳng định thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế.

Câu hỏi của Thủ tướng: Chúng ta đứng top 15 nước về nông nghiệp được không?

“Thành tích thì chúng ta hoan nghênh, nhưng lạc hậu, chậm hơn nông nghiệp một số nước trong khu vực, nhất là so sánh với Thái Lan thì phải suy nghĩ rất nhiều. Campuchia xây dựng thương hiệu còn tốt hơn chúng ta”.

Campuchia tiến lên, Việt Nam tụt xuống

Trong khi gạo Thái Lan vẫn ở đẳng cấp cao, còn gạo Campuchia ngày càng tiến lên khẳng định vị thế,... đang phản ánh nỗi lo về sự tụt hậu trong nông nghiệp của Việt Nam.