“Sự hồn nhiên là tài sản vô hạn của trẻ thơ, nhưng lại là thứ mà những người trưởng thành luôn tìm kiếm”, chị Phan Thanh Vân - đại diện truyền thông Tòhe bày tỏ. 

Tòhe gây ấn tượng với người tiêu dùng trực tuyến bởi hàng loạt mặt hàng: quần áo, khăn lụa, túi vải... với các gam màu tươi sáng và những họa tiết độc đáo

Chất liệu “100% hồn nhiên” làm nên tính độc bản

Xuất phát từ mong muốn “gieo trồng” sự hồn nhiên và niềm vui trong trẻo của trẻ thơ vào giữa cuộc sống thường nhật, châm ngôn “100% hồn nhiên” ra đời và gắn liền với mỗi sản phẩm của Tòhe. 

“Nguyên liệu” đặc biệt làm nên các sản phẩm của Tòhe chính là những tác phẩm tranh vẽ của trẻ em thiệt thòi (trẻ khuyết tật, trẻ tự kỷ, trẻ mồ côi và trẻ em sống ở các vùng nông thôn). Sau khi chọn lọc, số hóa và in ấn theo quy trình nghiêm ngặt, các sản phẩm Tòhe đến tay khách hàng với diện mạo chỉn chu, tinh xảo nhưng vẫn giữ được chất “hồn nhiên” trong nét vẽ của những “họa sĩ nhí”. 

Thông qua việc tạo ra sân chơi nghệ thuật cho trẻ em, Tòhe xây dựng mô hình kinh doanh với 2 mục tiêu: tạo ra lợi nhuận để mở rộng quy mô doanh nghiệp và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Đại diện Tòhe cho biết, doanh thu của các sản phẩm Tòhe được sử dụng để duy trì và phát triển hoạt động của tổ chức; song song đó mang lại nguồn thu nhập cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; lan tỏa tình yêu nghệ thuật thông qua những sự kiện triển lãm cộng đồng.

Gắn kết cộng đồng trên không gian số

Đại diện Tòhe xác định: “Các doanh nghiệp xã hội cần nghiêm túc tìm tòi, thay đổi và thích nghi để kinh doanh bền vững, tạo tiền đề cho những tác động tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là trong dòng chảy chuyển đổi số”. 

Vì thế, sự xuất hiện của Tòhe trên nền tảng thương mại điện tử như Shopee từ năm 2018 là một bước đi cần thiết của doanh nghiệp này, tạo “cầu nối” vững chắc giúp quảng bá các sản phẩm và dự án cộng đồng trên môi trường trực tuyến.

Chị Phan Thanh Vân - đại diện truyền thông Tòhe chia sẻ: “Khách hàng hiện diện ở đâu thì thương hiệu sẽ đáp ứng ở đó. Chính sự tiện lợi và phổ biến của sàn thương mại điện tử là động lực để đội ngũ Tòhe quyết định mở gian hàng trên Shopee, mang sản phẩm và câu chuyện của chúng tôi lan tỏa sâu rộng hơn trong cộng đồng”.

Thời gian đầu khi mở rộng kênh phân phối, đội ngũ Tòhe gặp không ít trở ngại vì chưa có nhiều kinh nghiệm vận hành gian hàng online. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ tích cực từ nền tảng, sự thích ứng nhanh chóng của doanh nghiệp trong việc áp dụng giải pháp marketing và tham gia chương trình khuyến mãi là tiền đề cho hành trình “số hóa” của thương hiệu Tòhe. 

Sau 4 năm hoạt động trên Shopee, Tòhe ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể, mang sản phẩm đến tay người dùng tại hơn 44 tỉnh thành, góp phần nhân rộng những giá trị tích cực mà thương hiệu đã và đang xây dựng trong cộng đồng.

Chị Mai Duyên - một người dùng Shopee ở Tây Ninh đánh giá: “Từ sự thích thú với các sản phẩm mang thiết kế độc đáo khi vô tình nhìn thấy trên Shopee, mình bắt đầu tìm hiểu về Tòhe và bị thu hút bởi những giá trị nhân văn mà thương hiệu này mang lại.” 

Chị Mai Duyên đánh giá cao nỗ lực quảng bá hình ảnh của thương hiệu Tòhe trên sàn thương mại điện tử, các dự án cũng như những giá trị mà doanh nghiệp này đang theo đuổi.

Song song phát triển doanh nghiệp, Tòhe còn hướng đến mục tiêu tìm kiếm người đồng hành trong việc lan tỏa những tác phẩm nghệ thuật. “Với việc tham gia dự án "Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt" và đẩy mạnh quảng bá các bộ sưu tập sản phẩm Tết cổ truyền, tôi tin rằng những giá trị tích cực mà doanh nghiệp theo đuổi sẽ được lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng”, đại diện Tòhe khẳng định.

Trong thời gian tới, Shopee tiếp tục mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp người dùng mua sắm thêm tiện lợi, tiết kiệm trong mùa lễ hội cuối năm. Đặc biệt, người dùng còn tận hưởng thêm nhiều ưu đãi độc quyền khi lựa chọn ví điện tử ShopeePay để thanh toán đơn hàng Shopee và đặt món ShopeeFood. 

Khám phá ưu đãi mỗi ngày tại: https://shopee.vn/ 

Bùi Huy