Trong tập 28 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối thứ 2, 6/6, Khánh (Lan Phương) tiếp tục bị gã sếp khốn nạn hành. Thấy Khánh bật lại, gã gọi cô sang phòng riêng nói là bàn công việc nhưng thực chất lợi dụng để sàm sỡ cô.

Khánh không những cho gã thêm 1 đòn chí mạng mà còn làm ầm lên ở cơ quan trước sự chứng kiến của đồng nghiệp. Ra khỏi cửa, Khánh gặp vợ hắn nói: "Này bà chị, đi vào mà dạy dỗ gã chồng khốn nạn của bà lại, đừng thả ở ngoài đường như thế để nó quấy rối đàn bà con gái, khốn nạn lắm".

Ở diễn biến khác, Khánh đến trường đón con nhưng được thông báo Đức (Hồng Đăng) đã đón Sam. Cô vội vã gọi cho chồng cũ hỏi trước sự ngạc nhiên của anh. Hai vợ chồng sau đó tá hoả đi tìm con gái nhưng vô ích.

Còn Phong (Doãn Quốc Đam) lại có cơ hội được gần gũi Vân (Ngọc Huyền). Thấy cô đau bụng, anh tình nguyện chở Vân về. Đưa Vân về đến nhà, Phong còn dặn dò cô cách để khỏi đau bụng khiến Vân rất ngạc nhiên vì sếp cũ rất rành chuyện tế nhị của con gái. 

Khánh sẽ bỏ việc sau sự cố ở cơ quan? Sam có bị bắt cóc hay được ai đón về? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 lên sóng tối 6/6 trên VTV3.

Quỳnh An