Trong tập 47 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay 19/7, Trang (Huyền Lizzie) nói với Duy (Đình Tú) chuyện Nhật Mai (Minh Khuê) yêu cầu truyền thông lô hàng phụ kiện với bộ sưu tập mới. Duy thấy lạ bởi từ trước đến nay công ty không định phát triển mảng kinh doanh này. Trang phát hiện đơn vị này liên quan đến ông Sang (Trần Đức) khiến Duy bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của ông Sang và Mai.

Còn Vân (Ngọc Huyền), cô quyết định chia sẻ chuyện mình đang tìm hiểu Phong (Doãn Quốc Đam) với các chị. Khi Trang hỏi em gái định tính thế nào, Vân nói cô và Phong mới yêu nhau nên không biết tính ra sao. Trang khuyên Vân sớm nói chuyện này với mẹ. Còn Khánh (Lan Phương) cười nói bình thường Vân không làm gì, không biết gì đâu nhưng mỗi lần làm thì toàn chuyện động trời.

Chuyện tình cảm của Vân và Phong ngày càng mặn nồng. Hai người ôm nhau tình tứ ở đầu ngõ và không ngờ đúng lúc đó bà Nga ra ngoài nên đã nhìn thấy mọi chuyện. Khi Phong báo với Vân rằng bà Nga đang đứng nhìn, Vân chỉ nghĩ là Phong dọa nên vẫn ôm chặt người yêu. Chỉ khi Phong đẩy cô ra và chào bà Nga thì Vân mới biết anh không đùa. Bà Nga tiến lại gần với thái độ vô cùng bực bội.

Bà Nga sẽ phản ứng thế nào khi biết con gái hẹn hò với Phong? Duy sẽ điều tra mối quan hệ của Mai và ông Sang? Chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 47 lên sóng tối 19/7 trên VTV3.  

Quỳnh An