Thông tin này được ông Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cho biết.

Trao đổi với VietNamNet, ông Dũng cho hay Hội đồng nhà trường đã thông qua quyết định thưởng tết cho cán bộ, giảng viên. Theo đó mức thưởng cao nhất mà cán bộ giảng viên nhận được là 70 triệu đồng, thấp nhất là 30 triệu đồng. Mức thưởng có số lượng cán bộ giảng viên nhận được nhiều nhất dao động 40-45 triệu đồng.

Theo ông Dũng, mức thưởng này thực chất cán bộ giảng viên nhận được cùng lúc hai khoản. Cụ thể khoản thứ nhất mỗi cán bộ giảng viên sẽ nhận được thêm một tháng lương ( tháng lương thứ 13 bao gồm lương theo quy định nhà nước và lương theo cơ chế lương của trường). Ngoài ra trong dịp Tết Nguyên đán mỗi cán bộ, giảng viên, công nhân viên của trường sẽ được nhận thêm tiền thưởng hoàn thành nhiệm vụ 20 triệu đồng/người.

Trước đó, ông Dũng chỉ sau 3 năm thực hiện thí điểm tự chủ, ngân sách tự có của trường đã tăng 25%. Thu nhập bình quân của cán bộ giảng viên tăng 150%. Thu nhập bình quân của phó phó giáo sư là 63 triệu đồng/tháng, tiến sĩ là 33 triệu đồng/tháng. Đặc biệt thu nhập bình quân của cán bộ giảng viên chỉ sau 3 năm tự chủ đã tăng từ 15 triệu/tháng lên 22 triệu/tháng.

Lê Huyền

Giảng viên nhận thưởng Tết Nguyên đán 55 triệu đồng

Giảng viên nhận thưởng Tết Nguyên đán 55 triệu đồng

- Mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất mà giảng viên của trường nhận được đến thời điểm hiện tại là 55 triệu đồng, thấp nhất khoảng 20 triệu.