Chiều 30/3, tại trung tâm thương mại Gigamall (số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức, TP.HCM), Báo Người Lao Động đã tổ chức khai mạc lễ hội “Tôn vinh cà phê – trà Việt” lần 2 - năm 2024. 

W-le-hoi-ca-phe-2-1.jpg
Đại diện Báo Người Lao Động và các đại biểu ấn nút đếm ngược khai mạc lễ hội. Ảnh: Nguyễn Huế

Tiếp nối thành công của lễ hội “Tôn vinh cà phê – trà Việt” năm 2023, với lễ hội năm nay, Báo Người Lao Động tiếp tục góp phần chung tay nâng cao giá trị, hiệu quả kinh tế và kiến tạo vị thế quốc tế cho các sản phẩm cà phê và trà trong nước. 

Đồng thời, đây cũng là nhịp cầu hỗ trợ kết nối giao thương cho các doanh nghiệp; truyền thông và tiếp thị sản phẩm, thương hiệu cà phê và trà; đưa văn hoá thưởng thức cà phê, trà lên tầm cao mới để xứng đáng với vị thế của hai loại thức uống phổ biến này. 

W-le-hoi-ca-phe-3-1.jpg
Ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, phát biểu khai mạc lễ hội. Ảnh: Nguyễn Huế

Diễn ra trong hai ngày 30/3 và ngày 31/3, lễ hội “Tôn vinh cà phê – trà Việt” lần 2 là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những người yêu thích và muốn tìm hiểu văn hoá cà phê và trà Việt. 

W-le-hoi-ca-phe-1-2.jpg
Lễ hội "Tôn vinh cà phê - trà Việt" năm 2024 diễn ra trong hai ngày 30/3 và ngày 31/3. Ảnh: Nguyễn Huế

Tại đây, khách tham quan sẽ được thưởng thức hương vị cà phê và trà thơm ngon, đậm đà, mang nét đặc trưng của các vùng miền trên cả nước đến từ các thương hiệu cà phê nổi bật trên thị trường hiện nay như Trung Nguyên, King Coffee, Alambe, Đôi Dép, Mr.Nam, Rita Võ, Napoli…

Những tín đồ cà phê, trà sẽ được khám phá văn hoá của hai loại thức uống này, từ lịch sử lâu đời đến những nét độc đáo trong cách thưởng thức; tìm hiểu về văn hoá thưởng thức cũng như quy trình sản xuất cà phê và trà. 

Đây cũng là nơi để người dân, du khách có dịp thưởng thức miễn phí, mua sắm những sản phẩm cà phê và trà chất lượng cao với giá ưu đãi.

W-le-hoi-ca-phe-5-1.jpg
Khách tham quan chụp ảnh check-in tại lễ hội. Ảnh: Nguyễn Huế
W-le-hoi-ca-phe-6-1.jpg
Các bạn trẻ thưởng thức cà phê tại lễ hội.  Ảnh: Nguyễn Huế
W-le-hoi-ca-ohe6-7-1.jpg
 Tìm hiểu về các hương vị cà phê. Ảnh: Nguyễn Huế
W-le-hoi-ca-phe-10-1.jpg
Khách tham quan lễ hội sẽ được thưởng thức cà phê và trà miễn phí. Ảnh: Nguyễn Huế

Trong khuôn khổ lễ hội, Báo Người Lao Động còn tổ chức nhiều sự kiện độc đáo như: hội thảo “Giải pháp để xuất khẩu cà phê đạt 5 tỷ USD”, gala nghệ thuật “Hành trình 30 năm giải Mai Vàng”, Coffee Talk với chủ đề “Khởi sự kinh doanh với thức uống”, trao giải cuộc thi viết “Cảm nhận về cà phê – trà Việt”….