{keywords}
Năm 2019 có thể coi là một năm hoạt động khá thành công của Thúy Ngân. Cô nàng xuất hiện nhiều trong các dự án sitcom, các chương trình truyền hình với các vai trò khác nhau. Nhờ vậy Thúy Ngân đang dần được công chúng biết đến và đón nhận nhiều hơn.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, nữ diễn viên cho biết năm 2019 là một năm may mắn đối với cô vì cô có nhiều cơ hội để hiểu bản thân, đến gần hơn với khán giả và được hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ.
{keywords}
Thúy Ngân cho hay “7 Nụ cười Xuân” là chương trình yêu thích của cô từ lâu, năm nay được tham gia, cô cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu thương Gia đình 7 nụ, yêu thương cô em út Thuý Ngân.

 

{keywords}
Nửa cuối năm 2019, Thúy Ngân góp mặt trong 2 dự án phim là “Hải đường trong gió” và “Gạo nếp gạo tẻ 2”.
{keywords}
Với “Hải đường trong gió”, Thúy Ngân chia sẻ: “Có thể gọi đó là sự thử nghiệm những giới hạn của cá nhân Ngân. Ở dự án này Đạo diễn Hoàng Anh mạnh dạn chọn mô týp mới cho hình ảnh cũng như diễn xuất của nhân vật mà Thuý Ngân đảm nhận. Ngân dành thời gian nhiều để tập thể thao, học thêm võ thuật để tự đảm trách những cảnh hành động trong phim theo yêu cầu của đạo diễn.”
{keywords}
Còn với “Gạo nếp gạo tẻ 2”, Thúy Ngân phải đảm nhiệm 3 vai trong cùng một bộ phim. Cô cũng gặp không ít khó khăn và áp lực khi diễn “Gạo nếp gạo tẻ 2” bởi ở phần hai này “Gạo nếp gạo tẻ” sẽ là một câu chuyện gia đình hoàn toàn mới về tạo hình, tính cách, tâm lý của cả 3 nhân vật mà Thúy Ngân đảm nhận.
{keywords}
Bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ 2” với sự tham gia của Thúy Ngân sẽ được phát sóng vào trung tuần tháng 3, nữ diễn viên hy vọng bộ phim sẽ nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.
{keywords}
Nói về khoảng thời gian nghỉ Tết ít ỏi, Thúy Ngân chia sẻ: “Ngân nghĩ không riêng gì mình, mà mọi người đều cảm giác thời gian trôi qua quá nhanh. Chớp mắt đã qua Tết, Tết năm nay, quỹ thời gian không có nhiều, Ngân dành nó cho những điều thiêng liêng nhất đó là gia đình, họ hàng và bạn bè”.
{keywords}
Chuyến du lịch ở Bali cũng là một trong khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của Thúy Ngân trước khi bắt tay vào những dự án mới. 
{keywords}
“Nàng dâu đanh đá” cho hay hiện nay cô đang tham gia vào một dự án phim mới nhưng tạm thời vẫn chưa thể tiết lộ chi tiết về dự án này.
{keywords}
Thúy Ngân hy vọng năm 2020 sẽ là một năm thật tốt đẹp, nhiều may mắn đối với bản thân cô cũng như với tất cả mọi người. Cô nàng cũng nhắn gửi tới khán giả lời chúc sức khỏe và lời chúc an khang thịnh vượng.

Phương Anh

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe vòng eo con kiến

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe vòng eo con kiến

 - Sao Việt 5/2: Hậu Tết Nguyên đán, Hà Hồ “đốt mắt” người hâm mộ bằng bức ảnh khoe vòng eo con kiến nhỏ khó tin.