Lễ hội âm nhạc Xin chào SEA Games vừa diễn ra tại TP. Huế với sự góp mặt của các vận động viên và nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, Ricky Star, Blacka, Kellie, DJ Mynhon... Trong đó, sự góp mặt của bà xã Công Vinh nhận sự chú ý của hàng nghìn khán giả lẫn giới truyền thông. 

Thủy Tiên biểu diễn dưới mưa. 

Trong chương trình, Thủy Tiên thể hiện những bản hit đình đám Stay with me, Không thể giết chết em, Em đã yêu với màn trình diễn vũ đạo nóng bỏng cùng vũ đoàn. Trong chuyến đi lần này, đồng hành cùng Thủy Tiên không chỉ có ông xã Công Vinh mà còn có em chồng - người đẹp Lê Khánh Chi. Tại đêm nhạc, nữ ca sĩ gửi lời chúc đến các vận động viên trước thềm SEA Games 31.

Thủy Tiên cho biết cô đã diễn sung đến mức làm rách cả bộ váy dài. Dù trời mưa không ngớt, người đẹp vẫn nhiệt tình xuống khu vực khán đài để giao lưu cùng khán giả. Với cô, Huế là quê hương thứ hai vì nơi này gắn với nhiều kỷ niệm.

Huế là nơi đầu tiên cô đặt chân đến trong hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung (tháng 10/2020). Thủy Tiên xúc động bởi dù đến đây với mục đích từ thiện hay biểu diễn, cô luôn được người dân dành nhiều tình cảm. Tại đêm nhạc, cô một lần nữa cảm ơn người hâm mộ vì đã đội mưa đến cổ vũ cho mình. “Chiều nay mưa to, sân khấu ngoài trời nên tôi lo lắm. Nghĩ sẽ thưa thớt khán giả nhưng không ngờ lại đông đến thế này, Tiên rất vui và xúc động”. 

Thủy Tiên được ông xã Công Vinh tháp tùng biểu diễn. Đây cũng là show đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau ồn ào từ thiện. 

Ông xã của nữ ca sĩ Thủy Tiên - cựu tuyển thủ Công Vinh cũng tháp tùng vợ dự sự kiện nghệ thuật đặc biệt. Công Vinh cho biết anh nhớ thời khắc anh cùng các đồng đội chiến thắng cách đây nhiều năm. Khi ấy, nhiều khán giả, cổ động viên ra đường để ăn mừng vì niềm tự hào cho thể thao Việt Nam. "Tôi tin đội tuyển của chúng ta dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang Seo, cùng sự ủng hộ từ hàng triệu người hâm mộ sẽ giúp các vận động viên có thêm động lực để giành chiến thắng”, anh chia sẻ. Kết thúc bài phát biểu, anh đứng sẵn ở cánh gà chờ vợ diễn xong rồi dìu cô lên xe ra về. 

Trước đó, sự kiện mở màn với màn diễn bùng nổ đến từ DJ Mynhon, cùng với tiết mục flashmob đồng diễn trên nền nhạc chủ đề của SEA Games 31 Let’s shine. Các ca sĩ Ý Linh, Hà Thu, rapper Ricky Star, Rapper 18 tuổi Kellie mang đến các tiết mục từ trữ tình đến sôi động như: Chầu Văn Huế,  Âm sắc Hương Bình, Huế và em, Tình bạn diệu kỳ,... Sau TP.HCM và Huế, Xin chào SEA Games sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội ngày 17/5 với những màn trình diễn đến từ ca sĩ Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân...

Thúy Ngọc

Thủy Tiên trở lại miền Trung biểu diễn cùng Công VinhNữ ca sĩ Thuỷ Tiên và ông xã - cựu cầu thủ Công Vinh tham gia lễ hội âm nhạc “Xin chào SEA Games” tại TP Huế cùng Ricky Star, Blacka, Kellie, DJ Mynhon,...