Thuỳ Tiên khoe nét đẹp sang trọng trong chiếc váy hai dây được cắt xẻ ngang eo và phần tà lớn. Nàng hậu để kiểu tóc xoăn bồng bềnh và chọn trang sức đá quý làm điểm nhấn.
Phan Thị Mơ gây ấn tượng với thiết kế đính đá xẻ cao, ôm sát tôn vóc dáng và tấm áo choàng hoa 3D được đính kết cầu kỳ. Người đẹp phối cùng bông tai to bản đồng điệu với trang phục.
Phương Nhi trong trẻo khi diện thiết kế gam hồng bắt mắt được gắn đá tỉ mỉ toàn bộ thân váy. Kiểu dáng cúp ngực nữ tính và điểm chiết eo càng tôn lên nét đẹp của nàng á hậu.
Tú Anh khoe khéo đôi chân thon dài trong chiếc váy ngắn màu trắng được làm từ chất liệu voan mỏng thêu hoa to bản. Đôi giày đính đá làm tăng thêm nét yêu kiều của người đẹp gốc Hà thành.
Á hậu Thuỳ Linh dịu dàng trong chiếc váy trắng với điểm nhấn là các đường diềm mềm mại được xếp quanh chân váy. 
Lương Thuỳ Linh gợi cảm với váy xẻ ngực sâu mang kiểu dáng đuôi cá. Thiết kế tone vàng bắt mắt với các điểm đính đá trên nền vải voan giúp tôn triệt để vóc dáng của người mặc.
Đoàn Thiên Ân tạo dáng trong chiếc váy lụa màu ngọc trai với phần tà dài thướt tha. Cô trang điểm nhẹ nhàng theo tone cam và kết hợp cùng bông tai dáng tròn.
Diễm My thanh lịch với váy trắng cổ bẻ, xẻ sâu cùng phần vai vuông, tay dài khá trang trọng. Nữ diễn viên phối cùng sandals màu đồng và tiết chế phụ kiện.
Hồ Ngọc Hà khéo léo phối váy hai dây màu trắng ngà và khăn quàng màu xanh coban tạo nên sự đối lập hút mắt. Nữ ca sĩ trang điểm theo tone nude và phối cùng dép hiệu đồng màu.

Linh Chi