Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Thùy Tiên cập nhật hình ảnh trong chuyến thiện nguyện mới nhất của mình. Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 cùng “team châu Phi” có mặt tại tỉnh Nghệ An để xây dựng điểm trường thuộc bản Huồi Măn, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương. 

Tại bản Huồi Măn có 21 hộ gia đình khó khăn, Thùy Tiên cùng ê-kíp đã mang đến những phần quà gồm gạo, mì, lương thực cùng phần chi phí hỗ trợ. Cô cũng dành thời gian trò chuyện, vui chơi cùng các em học sinh tại đây. Cũng như những chuyến đi khác, dù cho việc di chuyển khó khăn bởi đường gập ghềnh, hiểm trở thế nhưng sự hăng say, nụ cười trên môi nàng hậu 9x khó có thể bị dập tắt. Sự gần gũi, ấm áp từ cô cũng nhận về nhiều ánh mắt cảm tình của các em nhỏ và bà con nơi đây. 

Trong chuyến đi này, công việc chính của Thùy Tiên và “team châu Phi” là khảo sát xây trường Tiểu học Nhôn Mai, điểm trường Huồi Văn. Theo dự định, đoàn sẽ xây dựng 3 phòng học, 2 phòng nội vụ và 1 phòng vệ sinh. Song, sau khi khảo sát, nàng hậu cùng team của Quang Linh quyết định xây thêm một phòng dành cho các em nhỏ mầm non. Ngôi trường này sẽ được thi công trong vài ngày tới.

Đầu tháng 2/2023, Thùy Tiên cùng “team châu Phi” đến khảo sát tại điểm trường Xéo Hồ, xã Sơn Vĩ (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang). Theo chia sẻ từ ê-kíp, ngôi trường này đang được xây dựng và sắp hoàn thành. Tại đây, nàng hậu sinh năm 1998 còn tổ chức hoạt động nấu trà sữa cho các em nhỏ. Cô cho rằng đây vốn là món thức uống phổ biến nhưng vẫn còn là điều xa xỉ với các bé ở những vùng khó khăn như thế này. Thùy Tiên cũng bày tỏ mong muốn sẽ mang niềm vui này đến cho nhiều trẻ em khó khăn trên khắp Việt Nam. 

Ở thời điểm hiện tại, Thùy Tiên được đánh giá là một trong những nàng hậu chăm chỉ, hoạt động tích cực. Ngoài việc góp mặt trong loạt sự kiện lớn trong làng giải trí, cô cũng tích cực lan tỏa hình ảnh tích cực qua loạt dự án riêng. 

Vĩnh Phú