- Các nghệ sĩ tài năng đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật cùng với Thuỷ Top, Petey Majik Nguyễn và Sabra ‘stankface’ Johnson đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho The Greatest Show lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool 'Quỳnh búp bê'

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Không bồi thường VCPMC 3,3 tỷ đồng, Sky Music bị kiện ra toà

Lấy cảm hứng từ Cabaret Show – một loại hình giải trí không còn xa lạ tại các quốc gia lớn như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan… ca sỹ Thủy Top, Petey Majik Nguyễn và Sabra ‘stankface’ Johnson đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho The Greatest Show lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

{keywords}
Sabra ‘stankface’ Johnson và Thủy Top - Giám đốc sản xuất chương trình. 

Mỗi đêm diễn trong khuôn khổ The Greatest Show sẽ đem đến cho khán giả một câu chuyện được kể bằng sự kết hợp giữa nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau từ nhạc kịch, ảo thuật đến múa, khiêu vũ và xiếc. 

Đảm nhận vai trò dẫn chuyện là ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Sabra ‘stankface’ Johnson (Quán quân “So you think you can dance” Mỹ mùa 3) phụ trách phần biên đạo. 

Với vai trò Giám đốc sản xuất, Thủy Top bày tỏ tham vọng được tổ chức một sân chơi hoành tráng cho các nghệ sĩ “tài năng không tên” ở nhiều bộ môn nghệ thuật còn xa lạ với khán giả Việt Nam. "Tôi muốn tạo ra hàng loạt những show diễn để mang đến niềm vui, năng lượng tích cực cho khán giả. Đồng thời mang đến một sân khấu đích thực và môi trường làm việc tuyệt vời cho người nghệ sĩ xiếc" – Thủy Top khẳng định.

Với bề dày kinh nghiệm, Sabra ‘stankface’ Johnson đang rất hào hứng với chương trình. Cô chia sẻ: "Khán giả Việt sẽ thấy một trải nghiệm giải trí mới mà trước đây có thể chỉ được xem ở các show nước ngoài mà thôi. Mạch câu chuyện được kết mối với nhau bằng âm nhạc, vũ đạo, ảo thuật, xiếc... cùng vô số những người kể chuyện tài năng khác. Họ liên kết với tôi bằng sự đồng điệu trong tâm hồn, bằng niềm đam mê được biểu diễn trên một sân khấu nghệ thuật chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế".

{keywords}
Nghệ sĩ tích cực tập luyện cho chương trình được đầu tư công phu lần đầu tiên công diễn ở Việt Nam.

Trong lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, The Greatest Show lấy chủ đề Dreamer Land – Vùng đất mộng mơ. Mỗi đêm diễn của The Greatest Show sẽ bao gồm 3 phần chính: The Greatest Dinner –Bữa tối thịnh soạn với ẩm thực châu Âu đẳng cấp, The Greatest Show – Biểu diễn nghệ thuật kết hợp hài hoà giữa hai nền văn hoá Đông – Tây, The Greatest DJ – Không gian âm nhạc điện tử sôi động và trẻ trung.

The Greatest Show sẽ được tổ chức trong 5 đêm 22, 24, 29, 30 và 31/12 tại TP.HCM.

N.H

MC Lại Văn Sâm nói về việc Mourinho bị sa thải: Chết vinh hơn sống nhục

MC Lại Văn Sâm nói về việc Mourinho bị sa thải: Chết vinh hơn sống nhục

MC Lại Văn Sâm đánh giá HLV Jose Mourinho là người thông minh và luôn sống đúng với triết lý "thà chết vinh còn hơn sống nhục".

DJ Tít bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng sau 2 năm chung sống

DJ Tít bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng sau 2 năm chung sống

Nữ DJ chia sẻ cả hai có khoảng cách không thể lấp đầy từ khi cô sinh con.

H’Hen Nie tiết lộ hậu trường chưa từng biết về Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H’Hen Nie tiết lộ hậu trường chưa từng biết về Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu H’Hen Nie sau khi về nước đã có cơ hội chia sẻ về những trải nghiệm, những câu chuyện sau hậu trường cuộc thi ít người biết.