Từ lâu, những cửa hàng tiện lợi 24h như một nét văn hóa nổi bật và đặc trưng của người dân xứ kim chi. Với việc làn sóng Hallyu đổ bộ Việt Nam, được trải nghiệm các món ăn, lối sống chân thực như trên phim mà không cần phải sang Hàn Quốc xa xôi khiến không ít bạn trẻ thích thú.

Tọa lạc ở 20-22 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM, MYTO nhanh chóng trở thành “hotspot” của các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng yêu thích văn hóa, ẩm thực Hàn.

Thiên đường ẩm thực Hàn

MYTO được hình thành và hoạt động từ đầu năm 2023. Đặc biệt, chủ quán đều là người Việt. Anh Bùi Vạn Thành - Nhà sáng lập MYTO chia sẻ: “Chúng tôi muốn mang lại một nhịp sống năng động được định hình theo slogan "dynamic lifestyle", không quá trẻ trung cũng không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là MYTO. Nơi những nhu cầu và bản sắc của bản thân được thể hiện một cách riêng biệt và độc bản nhất, không có sự trùng lặp; cùng chung tay tạo ra cộng đồng trẻ trung, đầy nhiệt huyết”.

Ngoài không gian lạ và bắt mắt, MYTO mang trải nghiệm cực xịn từ Đại Hàn về - máy nấu mỳ tự động để các thực khách có thể “nhìn tận mắt, sờ tận tay” như trong các bộ phim Hàn.

Theo cảm nhận của LU EATING - Food Blogger với hơn 300.000 followers trên TikTok, MYTO đích thực là một cửa hàng mỳ phong cách Hàn độc đáo: "Lấy tone đỏ làm chủ đạo, không gian tại đây rất bắt mắt, bước vào cứ tưởng chừng mình đang ở Hàn".

Ở MYTO có “tất tần tật” những thứ mà chúng ta có thể nhìn thấy qua phim ảnh, từ cách decor kệ mỳ, loạt snack Hàn hoành tráng, đến những quầy nước đóng lon nhập khẩu chuẩn vị Hàn Quốc mới lạ mà bạn chỉ có thể trải nghiệm ở đây.

 Mọi công đoạn nấu mỳ trên những chiếc máy tự động khách hàng đều có thể tự thực hiện để có thể cảm nhận hết sự thú vị

Đại diện cửa hàng cho biết, nguyên liệu đầu vào như mỳ đến các topping điều được nhập khẩu để đảm bảo được các tiêu chí an toàn thực phẩm và chất lượng.

“Thay vì về nhà tự nấu mỳ ăn một mình, nay mình có thể rủ bạn bè đến MYTO cùng mở tiệc mỳ, uống chupa chups, demisoda, trò chuyện tâm tình trên nền nhạc K-pop”, một khách hàng chia sẻ.

Mô hình kinh doanh thời 4.0

Đại diện cửa hàng cho biết, từ khi MYTO xuất hiện, mô hình kinh doanh này nhận được nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh các bạn Gen Z, không ít nam thanh, nữ tú giới văn phòng cũng thường xuyên lui đến MYTO sau mỗi giờ tan làm. Vì thế mô hình này không kén chọn hay tập trung vào một đối tượng khách hàng bất kỳ nào.

Hơn nữa khi áp dụng mô hình này, chủ quán cũng dễ dàng trong việc mở rộng cơ sở kinh doanh. Vì không mất thời gian đào tạo nhân sự lâu và nghiên cứu đối tượng khách hàng cụ thể, việc mở rộng cũng trở nên đơn giản và nhanh ổn định kinh doanh. 

Tuy nhiên, vì dịch vụ cung cấp các trải nghiệm nên việc thay đổi concept liên tục là việc cần làm để thu hút khách hàng

Đến ngay MYTO để khám phá không gian độc lạ, tự mình sáng tạo những tô mỳ thơm ngon, trải nghiệm những món ăn vặt chuẩn vị Hàn... 

Tiệm mỳ tự nấu chuẩn Hàn MYTO

Fanpage: https://www.facebook.com/mytovietnam

Địa chỉ: 20-22 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM

Thúy Ngà