Cũng chọn liên kết với một tập đoàn khách sạn danh tiếng nhưng Novaland lại quyết định xây hẳn khách sạn 5 sao trong khu căn hộ cao cấp The Grand Manhattan, quận 1, TP.HCM. Hướng đi này được xem là bước "đột phá", giúp cộng hưởng thêm nhiều giá trị cho dự án.
Trào lưu khởi nguồn từ Manhattan, New York
Tòa nhà Sherry-Netherland Hotel được xây dựng tại số 781 Đại lộ số 5, quận Manhattan, New York, Mỹ vào thập niên 1920 của thế kỷ trước đã mở ra một xu hướng mới: sự hợp tác của một đơn vị vận hành khách sạn với một dự án căn hộ đã thành công rực rỡ.
Tòa nhà cao 38 tầng với 165 căn hộ và 50 phòng khách sạn đã nhanh chóng được nhiều người thuộc giới thượng lưu khi đó lựa chọn làm nơi sinh sống. Giới doanh nhân, nghệ sĩ giàu có tại New York cảm nhận được sự tiện nghi, trải nghiệm sống vượt trội và tòa nhà cũng là biểu tượng mới cho phong cách sống sang trọng, kiêu hãnh.
Ngoài việc mang đến trải nghiệm sống “đỉnh cao” khi đó, điều làm nên thành công của Sherry-Netherland Hotel còn phải kể đến vị trí “vàng”. Đại lộ số 5 là con đường của thời trang hàng hiệu, của sự sang trọng lộng lẫy, là biểu tượng cho sự xa hoa của New York. Chỉ cách đó một quãng đi bộ ngắn là Công viên Trung tâm (Central Park) nổi tiếng và Đại lộ Madison, nơi tập trung của rất nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ. Hơn 100 năm tuổi, ngày nay Sherry-Netherland Hotel vẫn được xếp vào nhóm các khách sạn xa hoa bậc nhất New York, nổi bật với vị trí “trung tâm của trung tâm” và sự tiện nghi ở mức cao cấp nhất có thể.
Savills Việt Nam nhận định rằng mô hình kết hợp bất động sản và đơn vị quản lý khách sạn quốc tế ghi nhận mức tăng trưởng 230% trong vòng một thập kỷ gần nhất. Trong đó, dù Bắc Mỹ vẫn là thị trường chủ đạo, phân khúc này đang có sự dịch chuyển sang các khu vực khác, đặc biệt là Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông dưới tác động của thành quả tăng trưởng kinh tế.
Lợi ích kép của khu căn hộ hạng sang ‘tích hợp’ khách sạn 5 sao The Grand Manhattan
Hướng đi “tích hợp” luôn khách sạn 5 sao ngay tại khối đế tòa nhà The Grand Manhattan của Novaland được đánh giá là mang đến lợi ích “kép”: vừa tạo ra trải nghiệm sống chuẩn 5 sao cho cư dân, vừa giúp gia tăng giá trị của dự án.
Với một khách sạn có thương hiệu tốt và nhiều dịch vụ xuất sắc đã được kiểm chứng như Avani, việc thu hút đông đảo khách hàng đến để tận hưởng dịch vụ và check-in sẽ làm cho thương hiệu của khách sạn này và của cả The Grand Manhattan không ngừng được biết đến rộng rãi.
Về Avani, đây là chuỗi khách sạn lớn, vận hành ở 15 quốc gia và được quản lý bởi tập đoàn khách sạn Minor (có hơn 550 khách sạn khắp Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Âu hay Mỹ). Việc thương hiệu được biết đến rộng rãi là điều kiện quan trọng để giá trị của một dự án không ngừng gia tăng.
Tại The Grand Manhattan, khách sạn Avani Saigon được quy hoạch từ tầng 3 đến tầng 7, bao gồm nhiều dịch vụ cao cấp về lưu trú, ẩm thực, thể thao, spa… Khách sạn còn có một hồ bơi tràn bờ với tầm nhìn hướng ra các tuyến phố sầm uất thuộc khu trung tâm TP.HCM. Đây cũng là không gian lý tưởng cho các cư dân thành đạt tại The Grand Manhattan gặp gỡ đối tác, họp bàn công việc với sự hỗ trợ từ nhiều công cụ làm việc từ xa hiện đại.
Những lợi thế đó, kết hợp với nhiều ưu điểm đáng kể khác của The Grand Manhattan sẽ giúp dự án thêm phần hấp dẫn, là không gian sống - làm việc - nghỉ dưỡng và vui chơi đáp ứng được kỳ vọng của các cư dân thành đạt.
Về tổng quan, The Grand Manhattan bao gồm 39 tầng và hơn 1.000 căn hộ tọa lạc ngay khu đất “vàng” hiếm hoi còn sót lại của vùng “lõi” TP.HCM. Bên cạnh nhiều thương hiệu cao cấp thuộc hệ sinh thái Nova FnB (như Dea Chang Geum, Crystal Jade hay Dynasty) thì hệ tiện ích đa dạng của dự án còn bao gồm phòng gym, phòng yoga, vườn cảnh quan, khu BBQ, khu vực vui chơi gia đình, trẻ em…
Vị trí “vàng”, cộng hưởng thương hiệu một cách xuất sắc tạo nên những nền tảng vững vàng cho The Grand Manhattan trong việc trở thành lựa chọn an cư hoặc đầu tư sáng suốt của những người tài năng, thành công.
The Grand Manhattan Hiện chủ đầu tư đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm ưu đãi cho khách hàng sở hữu mới 2 sản phẩm bất kỳ với đặc quyền chỗ đậu xe định danh, 5 năm nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống resort thuộc NovaGroup và trở thành thành viên của sân golf PGA (NovaWorld Phan Thiết). Bên cạnh đó, khách hàng khi được nâng hạng Platinum - hội viên NovaLoyalty sẽ được hưởng các chính sách như ưu đãi 5% khi giao dịch sản phẩm BĐS mới thuộc NovaGroup, ưu đãi đặc quyền sinh nhật (01 chuyến thưởng ngoạn du thuyền hoặc tour trải nghiệm Centara cho 15 khách trị giá 60 triệu đồng), ưu đãi đến 20% khi lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng thuộc hệ sinh thái NovaGroup, ưu đãi 30% khi sử dụng dịch vụ tại CITIGYM, ưu đãi 40% cho các dịch vụ tại CITISPA. Hotline: 1900 636 666 Website: https://thegrandmanhattan.com.vn |
Ngọc Minh