Ca khúc này đã được công diễn tại sự kiện lễ kỷ niệm 31 năm thành lập ngân hàng Techcombank vào ngày 21/9. Với thông điệp 31 năm không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội, Techcombank lan tỏa tích cực câu chuyện thương hiệu “Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn”, cùng khích lệ cộng đồng dám mơ, dám hành động để chinh phục phiên bản tốt nhất của bản thân mình.
Trên nền hòa ca của khán giả và gần 4.000 nhân viên Techcombank, ca khúc “Tiến tới ước mơ” mang theo thông điệp “cho những trái tim không biết chịu thua” và nổi bật tinh thần: Người Việt Nam luôn mang tinh thần tự chủ, kiên định và kiên cường bất khuất. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tinh thần lạc quan của người Việt luôn tỏa sáng, là kim chỉ nam giúp họ vượt qua mọi thử thách, khó khăn. Không chỉ vậy, người Việt còn luôn đề cao tinh thần cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ để cùng nhau tiến bước, hướng đến tương lai tươi sáng… Đây cũng chính là tinh thần mà Techcombank mong muốn truyền cảm hứng, khích lệ cộng đồng không ngừng vươn lên, vượt qua giới hạn để tìm thấy phiên bản vượt trội của chính mình.
Đại diện ngân hàng chia sẻ: “Ca khúc “Tiến tới ước mơ” tựa như lời tuyên ngôn của một thế hệ sẽ nắm tay nhau đồng lòng góp sức cùng nhau theo đuổi giấc mơ. Và Techcombank mong muốn tạo điều cho thế hệ đó với những “bậc thang” hỗ trợ từng cá nhân tiến lên những vị trí cao hơn nữa, những phiên bản vượt trội hơn nữa, với những ánh sáng chỉ lối cho những con người cùng chung ước mơ, cùng chung lý tưởng sống để họ có thể gặp được nhau và cùng nhau tiến tới, mở đường cho hàng triệu giấc mơ Việt đang cháy bỏng. Đây là một sự khẳng định cho lời hứa thương hiệu của Techcombank để luôn tạo điều kiện cho mọi người dân Việt Nam vượt trội hơn mỗi ngày, từ mỗi CBNV cho đến khách hàng công chúng”.
Bạn Nguyễn Thị Kim Loan - một nhân viên Techcombank bày tỏ cảm xúc: “Lần đầu tiên mình được tham gia cùng với ca sĩ nổi tiếng để hát nên ca khúc mang tinh thần thương hiệu Techcombank. Cùng với nhiều đồng nghiệp khác, mình rất vui và tự hào khi bản thân góp phần lan tỏa sự tích cưc, khích lệ cộng đồng luôn có ước mơ, luôn nỗ lực để đạt được thông qua bài hát nhiều ý nghĩa”.
Bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank khẳng định: “Với vai trò một "đồng minh ước mơ”, Techcombank cam kết thúc đẩy và hỗ trợ mọi cá nhân sẵn sàng hành động để đạt được những mục tiêu, thúc đẩy mọi ước mơ của người Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề hay hoàn cảnh sống”.
Ca khúc “Tiến tới ước mơ” có sự tham gia của ca sĩ Soobin, rapper Rhymastic, nhà sản xuất âm nhạc SlimV. Trước đó, để lan tỏa tích cực tinh thần này, Techcombank đã tiên phong tạo sân chơi cho cộng đồng với bài hát được sáng tác trên nền tảng AI. Sự kiện đã thu hút hơn 30.000 lượt tham gia và hơn 11.000 bài hát được tạo nên mang theo tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”.
Ngọc Minh