Vietjet 1.jpg
Các tiếp viên hàng không Vietjet với bộ đồng phục sắc đỏ vàng nổi bật đã tham gia vào nhiều hoạt động, sự kiện của triển lãm và các ký kết quan trọng của Vietjet cùng các đối tác toàn cầu

Theo bảng xếp hạng kênh youtube TopTrends, đội ngũ của Vietjet được vinh danh là “Tiếp viên hàng không xinh đẹp và duyên dáng nhất thế giới”, cùng với Emirates, Cathay Pacific.

Vietjet cũng được Now Travel Asia Awards vinh danh "Đồng phục tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á". Bên cạnh đó, tiếp viên hàng không Vietjet còn vào top Hãng hàng không xinh đẹp nhất bên cạnh Singapore Airlines, Air France và Emirates do trang web về phong cách sống và du lịch VIVA Lifestyle & Travel của Canada bình chọn.

Vietjet 2.jpg

Tiếp viên trưởng Quỳnh Anh của Vietjet chia sẻ cô rất tự hào khi được tham dự Singapore Airshow, được giao lưu với các đối tác trong ngành hàng không. 

“Tôi rất vinh dự được là những tiếp viên hàng không đầu tiên khám phá dòng tàu bay A330 neo tiên tiến của Airbus mà Vietjet ký kết đặt mua 20 tàu ngay tại Singapore Airshow 2024. Tôi và các đồng nghiệp của mình tại Vietjet sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm bay an toàn, tốt đẹp”, nữ tiếp viên chia sẻ.

Vietjet 3.jpg

Đại diện hãng chia sẻ, trên các chuyến bay, tiếp viên hàng không của Vietjet luôn chào đón hành khách với nụ cười trên môi và sự tận tình, tận tâm, chu đáo trong quá trình phục vụ, hỗ trợ hành khách, mang tới những hành trình bay an toàn, thoải mái, dễ chịu cho mọi người.

Vietjet 4.jpg

Tiếp viên hàng không Vietjet cũng góp phần truyền cảm hứng chinh phục bầu trời cho rất nhiều bạn trẻ. Bên cạnh hình thể đẹp, các tiếp viên hàng không Vietjet luôn duy trì sức khỏe, độ dẻo dai, kiến thức và kỹ năng chăm sóc y tế, cùng tâm thế phục vụ chu đáo, tận tâm, thân thiện.. Đội ngũ tiếp viên hàng không Vietjet tự hào với sứ mệnh mang cơ hội bay tới tất cả mọi người.

Vietjet 5.jpg

Trên bất kỳ chuyến bay nào của Vietjet, cùng với giai điệu bài hát “Hello Vietnam” đầy cảm xúc, hành khách cũng có thể bắt gặp hình ảnh tiếp viên hàng không Vietjet đến từ nhiều nước trên thế giới, tốt nghiệp những trường đại học danh tiếng. Nhiều tiếp viên hàng không Vietjet đã chiến thắng trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của nghề tiếp viên hàng không.

Thanh Hà