Tài khoản tích lũy từ 2000 đồng với lợi nhuận mỗi năm đạt 3,5%

Sau sự chao đảo của thị trường năm nay, người dùng trở nên e dè hơn với các hình thức đầu tư “sinh lời khủng” như đầu tư chứng khoán, đầu tư bất động sản. Thay vào đó, gửi tiết kiệm ngân hàng là một trong những cách đầu tư tiền ổn định và an toàn hơn. Đây cũng là kênh đầu tư đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng Việt. 

Không giống hình thức gửi tiết kiệm có kỳ hạn yêu cầu sở hữu khoản tiền khá lớn, tiết kiệm tích lũy cho phép nạp/rút tiền linh hoạt không ảnh hưởng đến số tiền lời với số tiền vốn ban đầu cực thấp. Dịch vụ mở “Tài khoản tích lũy” tại Viettel Money hiện nay hỗ trợ khách hàng gửi tiết kiệm với vốn ban đầu chỉ với 2000 đồng. Từ đó, khách hàng có thể chủ động hơn trong kế hoạch tài chính và hiện thực hóa những dự định trong tương lai như mua nhà, mua xe, đi du học, du lịch, nộp học phí... 

Dịch vụ ‘Tài khoản tích lũy - Sinh lời mỗi ngày’ là ​sản phẩm nhằm giúp khách hàng sinh lời từ khoản tiền nhàn rỗi và giúp việc xây dựng thói quen tích lũy trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư VAM, giúp người dùng góp vốn hợp tác kinh doanh với VAM trên nền tảng ứng dụng Viettel Money. Vốn hợp tác của người dùng sẽ được quản lý bởi Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Amber.

image001.png

Theo Viettel Money, với khả năng sinh lời từ số tiền vốn thấp, hình thức nộp tiền định kỳ từ gửi tiết kiệm tích lũy giúp khách hàng nhận được tiền lãi nhiều hơn nhờ tiền gửi gốc có thể tăng đều mỗi ngày. Các thủ tục đăng ký và nạp thêm tiền vào “Tài khoản tích luỹ” được thực hiện trên Viettel Money nhanh gọn và dễ dàng theo dõi, bám sát quá trình sinh lời từ các khoản tiền nhàn rỗi. 

Nhận lợi nhuận ngay sau 24h gửi tiết kiệm

Với vai trò là hệ sinh thái thương mại, tài chính số, Viettel Money tiến hành mở rộng giải pháp tiết kiệm tích lũy online với thao tác thân thiện, đơn giản cùng đảm bảo an toàn dựa trên thiết lập bảo mật thông tin cá nhân cũng như hợp đồng điện tử. Điểm nổi bật của “Tài khoản tích luỹ” trên Viettel Money là từ một số tiền ban đầu cực nhỏ nhưng sẽ dần ‘tích tiểu thành đại', phần lợi nhuận thu về hiển thị trực tiếp trên số tiền tích lũy cá nhân. Khách hàng tham gia tiết kiệm còn được phép nạp/rút linh hoạt và không ảnh hưởng đến phần lợi nhuận trước đó.

Hạn mức tích lũy tối đa là 500 triệu đồng/ tài khoản, hạn mức nạp tối đa 100 triệu đồng/giao dịch và hạn mức rút tối đa là 300 triệu đồng/giao dịch trong khoảng thời gian từ 2 giờ sáng đến 24 giờ hằng ngày. Viettel Money cam kết lợi nhuận có thể điều chỉnh theo từng thời kỳ và sẽ được thông báo tới khách hàng trên giao diện sản phẩm. Lưu ý trong quá trình khách hàng thực hiện yêu cầu rút tiền khỏi ‘Tài khoản tích luỹ', hệ thống sẽ dừng tính lợi nhuận dựa trên số tiền đã yêu cầu.

image003.png

Người gửi tiết kiệm có thể theo dõi lợi nhuận theo công thức: Số tiền gốc x Lợi nhuận (%) x 95%/365 (Thuế TNCN 5% theo quy định được khấu trừ trực tiếp vào tiền lợi nhuận hằng ngày. Theo đó, nếu thời gian nạp tiền trước 12 giờ sáng mỗi ngày thì khách hàng sẽ được nhận lợi nhuận và ngày kế tiếp, còn nạp tiền sau 12 giờ sáng thì lợi nhuận sẽ về sau 2 ngày từ lúc nạp. 

Tài khoản tích lũy Viettel Money được cung cấp miễn phí, khách hàng không mất thêm các chi phí mở tài khoản hay phí duy trì tài khoản. Với các giao dịch rút/nạp, tiền sẽ được cộng vào tài khoản ViettelPay trên Viettel Money của khách hàng ngay khi giao dịch rút được thông báo thành công. Hotline hỗ trợ 1800.9000 được kết nối ngay trên giao diện Viettel Money khi khách hàng yêu cầu sẽ giải đáp những thắc mắc và tư vấn các hình thức gửi tiết kiệm phù hợp. 

Khi làn sóng không để tiền nhàn rỗi dần phổ biến, nhiều người thắc mắc nên bắt đầu tiết kiệm hay đầu tư sinh lời với số vốn bao nhiêu là đủ. Hình thức gửi tiết kiệm tích lũy trên Viettel Money là một gợi ý khi cho phép mở tài khoản chỉ với 2000 đồng.

 Lệ Thanh