Người chồng hiện tại của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" từng là phụ quay và góp mặt trong phim "Phía trước là bầu trời" 17 năm trước của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

 
 

Trích đoạn có sự góp mặt của Mạnh Hùng trong phim "Phía trước là bầu trời":

Trích đoạn có sự góp mặt của Mạnh Hùng trong phim

Thời gian gần đây, bộ phim "Phía trước là bầu trời" gây sốt trở lại trên mạng xã hội sau 17 năm phát sóng. Ngoài những diễn viên gây ấn tượng với khán giả như Hà Hương, Kiều Anh, Kiều Thanh, Hà Hương, Thu Nga, Văn Anh… thì các vai phụ của phim cũng được nhắc tới. Mạnh Hùng - chồng của MC Hoàng Linh cũng xuất hiện trong phim này với tư cách diễn viên quần chúng bởi vai trò chính của Mạnh Hùng là phụ quay. 

Những ngày qua MC Hoàng Linh đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vai diễn của chồng dù cô thừa nhận không nhớ được Mạnh Hùng từng đóng bộ phim này vì vai diễn của anh rất nhỏ.

{keywords}
Hình ảnh của Mạnh Hùng trong phim "Phía trước là bầu trời".

"Năm 2001 - 16 tuổi, Linh cũng như bao khán giả yêu phim truyền hình 'phát sốt phát rét' với 'Phía trước là bầu trời' của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Diễn viên nào, vai diễn nào trong phim Linh cũng thích, cũng nhớ... chỉ trừ 'em giai' trong ảnh. Căn bản vai của em ý đúng kiểu 'đội nón chạy qua màn ảnh' ạ. Nghe nói hồi đó 'em ấy' - 22 tuổi đã là phụ quay của đoàn rồi.

5 năm sau, tức 2006 Linh mới có cơ hội được 'em ấy' quay trong Chúng tôi là chiến sĩ. Và 17 năm sau thì chẳng hiểu thế nào Linh và 'em ấy' lại ở cùng nhà, ngủ cùng giường. Cuộc đời đúng là lắm chuyện lạ kỳ". 

{keywords}
MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới Mạnh Hùng.

MC Hoàng Linh cũng thú nhận rằng nhờ cư dân mạng tinh ý phát hiện ra và gửi ảnh của Mạnh Hùng cho mình thì cô mới biết chồng sắp cưới từng góp mặt trong "Phía trước là bầu trời'. Sau 2 năm hẹn hò, Mạnh Hùng đang có cuộc sống hạnh phúc cùng Hoàng Linh và 2 con trai riêng đã hơn 4 tuổi của cô trong một căn nhà nhỏ với diện tích 30m2.

Lưu Hằng

Chốn đi về khang trang của MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ”

Chốn đi về khang trang của MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ”

Những hình ảnh ngôi nhà riêng 5 tầng cách Hồ Tây chỉ 100m do Hoàng Linh là chủ sở hữu được hé lộ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

MC Hoàng Linh hôn chú rể đắm đuối ở vườn hoa cẩm tú cầu

MC Hoàng Linh hôn chú rể đắm đuối ở vườn hoa cẩm tú cầu

MC Hoàng Linh khoe khoảnh khắc ngọt ngào khóa môi bạn trai tại vườn hoa cẩm tú cầu khi thực hiện bộ ảnh kỷ niệm

Bạn trai cầu hôn MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ'

Bạn trai cầu hôn MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ'

Bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh - Trần Mạnh Hùng bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm của cặp đôi kèm theo lời cầu hôn ngọt ngào: "Làm vợ anh em nhé!".