Xúc động vì được khen có nụ cười đẹp

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi đạt ngôi Á hậu 4 The Miss Globe 2024, Đỗ Hà Trang không giấu được niềm hạnh phúc vì đã hoàn thành tốt các phần thi trong đêm chung kết, đồng thời làm Việt Nam vang lên trên đấu trường quốc tế. Hà Trang biết ơn sự ủng hộ của khán giả góp phần tạo nên thành công tại cuộc thi.

Đỗ Hà Trang tại Hoa hậu Hoàn cầu 2024:

Hà Trang hồi hộp và bất ngờ nhất trong đêm chung kết là khi được gọi tên vào top 16. Được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, cô thắng giải Người đẹp được yêu thích nhất với 24% phiếu bầu, vượt xa các thí sinh còn lại.

Trong quá trình tham gia cuộc thi tại Albania, có cơ hội khám phá 6 thành phố nổi tiếng của đất nước này, thăm thú những cánh rừng, ngọn núi, đến những ngôi làng và bãi biển cùng 50 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau.

Khi đến thăm một trường học ở phía Bắc Albania, các em nhỏ đã nắm tay và nói rằng cô có một nụ cười rất đẹp khiến Hà Trang vô cùng xúc động.

Thách thức lớn nhất của Hà Trang trong quá trình tham gia The Miss Globe 2024 là thời gian chuẩn bị ngắn, chỉ vỏn vẹn 1 tuần để cùng quản lý và ê-kíp chuẩn bị từ trang phục, hành trang đến kỹ năng. Tuy nhiên, mọi thứ may mắn diễn ra chỉn chu như mong muốn.

Khi được hỏi về điểm mạnh, Hà Trang chia sẻ mọi người thường nhận xét cô dễ thương, hòa đồng và đáng yêu. Cô may mắn có được nụ cười tỏa nắng, nên khi mọi người thấy áp lực, đều chia sẻ với cô để được động viên và nhận năng lượng tích cực.

Về những bài học quý giá từ The Miss Globe 2024, Hà Trang cho biết học được nhiều điều, như lòng yêu thương, sự bản lĩnh, sức mạnh và tự tin. Những trải nghiệm này giúp cô trưởng thành trong cả cuộc thi và cuộc sống hàng ngày.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Hà Trang chú trọng chăm sóc làn da và sức khỏe. Hàng ngày, cô thức dậy sớm hơn các thí sinh khác, uống một ly nước ép và tập luyện yoga 30 phút, để có một cơ thể săn chắc và dẻo dai. Mỗi tối, cô dành nhiều thời gian để massage thư giãn cơ mặt, giúp luôn có vóc dáng và làn da rạng rỡ mỗi lần xuất hiện.

"Cứ làm để không phải hối tiếc"

Hà Trang hiện vẫn độc thân, tập trung cho sự nghiệp và tương lai, ấp ủ ước mơ trở thành giảng viên. Hà Trang tin rằng, nếu sử dụng lợi thế là người của công chúng để chia sẻ và hướng dẫn cho các bạn sinh viên, cô có thể mang đến những điều thú vị riêng biệt.

Trong thời gian rảnh, Hà Trang thường đọc sách. Cô có khả năng tiếp thu nhanh, có thể hoàn thành cuốn sách 200 trang trong 3 ngày và nhớ kỹ nội dung. Hà Trang rất thích đọc các thể loại sách như tâm lý học và các thể loại khám phá về con người, tin rằng sách là kho tàng kiến thức vô tận, mang lại nguồn cảm hứng cho công việc và cuộc sống hàng ngày.

Nổi bật với thành tích học tập xuất sắc, duy trì 12 năm liên tiếp là học sinh giỏi, Hà Trang tự hào về hành trình cân bằng giữa học tập và tham gia các cuộc thi sắc đẹp, luôn nỗ lực để xuất hiện một cách chỉn chu và hoàn hảo. 

Hà Trang nhấn mạnh yếu tố quan trọng trong cuộc sống của người phụ nữ ngoài sắc đẹp: trí tuệ và sức khỏe. Cô cho rằng sắc đẹp giúp tự tin hơn, trí tuệ giúp đối mặt với vấn đề sâu sắc hơn, còn sức khỏe là nền tảng để duy trì cuộc sống và thực hiện ước mơ. Đây là ba yếu tố mà cô luôn hướng đến.

Người đẹp tin rằng việc theo đuổi lý tưởng này mang lại cho cô nhiều thành tích đáng kể. Hà Trang khuyên mọi người hãy làm, hãy hoạt động để đến một lúc nào đó nhìn lại, sẽ không cảm thấy tiếc nuối.