Lâm Thu Hồng quảng bá văn hóa Việt Nam tại The Miss Globe 2022

The Miss Globe 2022 vừa diễn ra hoạt động giới thiệu video về bản thân, quê hương, đất nước của các thí sinh tham gia cuộc thi. Lâm Thu Hồng - đại diện Việt Nam cùng ê-kíp đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho video này với mong muốn được giới thiệu đến bạn bè quốc tế. 

Với thời lượng 4 phút, Lâm Thu Hồng đã thuyết trình, bên cạnh màn lồng ghép các cảnh sắc, văn hóa và con người Việt Nam. Một số địa danh được Lâm Thu Hồng chọn giới thiệu là Vịnh Hạ Long, chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), chùa Tam Chúc (Hà Nam) và Vũng Tàu quê hương cô. Người đẹp cũng diện bộ áo dài trắng nền nã, bày tỏ tình yêu dành cho biển - nơi gắn với cả tuổi thơ mình. "Bài học của tôi rút ra là mình không thể ngăn cơn sóng, nhưng mình có thể đối diện và học cách lướt sóng để không bị cuốn trôi”, Lâm Thu Hồng chia sẻ trong video. 

Video giới thiệu của Lâm Thu Hồng khá đặc biệt so với nhiều video tương tự khác, khi cô đưa cha và em trai - hai người đàn ông quan trọng nhất đối với cuộc đời cô vào. Người đẹp kể hoàn cảnh gia đình cha mẹ sớm ly hôn nên cô sống cùng cha. Trong mắt Lâm Thu Hồng, cha vừa làm mẹ, vừa là người hùng, người truyền cảm hứng và cho sức mạnh cũng như nghị lực để cô vượt qua mọi thử thách và khó khăn. Ngoài ra, hình ảnh người em trai bị tự kỷ của Lâm Thu Hồng dù đã 18 tuổi nhưng chỉ giống một đứa trẻ lên 3 cũng khiến nhiều người xúc động. 

“Chúng ta không thể chọn hoàn cảnh gia đình, chọn nơi mình sinh ra, nhưng chúng ta có thể chọn cách sống tích cực và mạnh mẽ. Tôi thích miêu tả mình là một cô gái có chí hướng, hoài bão, mạnh mẽ và nhiều năng lượng. Tôi luôn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, khác lạ...", Lâm Thu Hồng chia sẻ. 

Người đẹp tin rằng việc tham gia cuộc thi giúp cô truyền cảm hứng, động lực đến mọi người xung quanh. The Miss Globe theo cô cũng là nơi lan tỏa những vẻ đẹp đầy cảm hứng, nơi những cô gái trẻ không bỏ cuộc, luôn chinh phục ước mơ và viết nên những câu chuyện tuyệt vời. 

Vừa qua, Lâm Thu Hồng gặp sự cố không may bị thất lạc hành lý khi quá cảnh từ Dubai sang Tirana, Albania để tham dự cuộc thi. Sự cố này khiến qua Lâm Thu Hồng rất khó khăn trong sinh hoạt và không có trang phục riêng để tham dự các hoạt động của cuộc thi.

Cho đến hôm nay, cô vẫn chưa nhận được hành lý. Hiện tại, đơn vị cử Lâm Thu Hồng đại diện tham dự cuộc thi đang nỗ lực khắc phục sự cố. Lâm Thu Hồng cho biết, cô cảm kích khi nhận được sự chia sẻ, động viên từ khán giả quê nhà trước vấn đề không may của mình.