Khi Tiger Woods rời khỏi The Riviera Country Club vào chiều thứ Sáu (giờ Mỹ), câu hỏi được đề cập nhiều nhất là liệu cơ thể có làm cho anh thất vọng một lần nữa hay không.

Woods bị co thắt lưng chỉ một ngày trước đó. Dường như những ca phẫu thuật gần đây khiến cho cơ thể anh mệt mỏi.

Ngay sau đó, nguyên nhân chính được tiết lộ: các triệu chứng giống như cúm chứ không phải chứng đau lưng là nguyên nhân khiến Woods kết thúc sớm giải đấu ra mắt năm 2024.

tiger woods genesis invitational 2024.jpg
Woods trở lại kém vui

Xe cấp cứu được đưa đến sân Riviera. Phải mất khoảng 2 tiếng đồng hồ mọi người mới nhìn thấy Woods, dẫn đến nhiều suy đoán khác nhau.

"Siêu Hổ" được điều trị ngay tại Riviera, khi anh bị mất nước và cảm thấy chóng mặt.

Woods chuẩn bị rất kỹ cho lần trở lại này. The Genesis Invitational không chỉ là sự kiện danh tiếng, mà còn do chính anh tổ chức.

Tại vòng 1, Woods khởi đầu không thực sự tốt. Anh thực hiện 72 gậy trên sân Riviera Par71.

Ở vòng 2, khi chưa đánh xong hố 7, anh phải nói lời chia tay The Genesis. Woods ghi 2 birdie cùng 2 bogey trong 6 hố ngày thi đấu thứ hai.

tiger woods genesis invitational vong 2.jpg
Woods sớm rời sân Riviera

Huyền thoại của 82 danh hiệu PGA Tour vẫn chưa từng vô địch The Genesis. Anh chuẩn bị kỹ cho màn trở lại, khi không thi đấu chính thức kể từ The Masters 2023.

Tháng 12/2013, Woods từng rất vui mừng chia sẻ về khả năng hồi phục. Nhà vô địch 48 tuổi dự định tham dự 1 sự kiện PGA Tour mỗi tháng trong năm nay, khi mùa giải thay đổi bằng cách gói gọn trong một năm dương lịch, thay vì dàn trải trong hai năm như trước.

The Genesis Invitational là sự kiện PGA Tour thứ 7 trong mùa giải với tổng tiền thưởng 20 triệu USD.

Patrick Cantlay hiện đang dẫn đầu The Genesis sau 36 hố. Anh lần lượt đánh 64 và 65 gậy trong hai ngày vừa qua, có tổng điểm -13.

genesis invitational vong 2.jpg
Bảng xếp hạng The Genesis sau vòng 2
Nguyễn Thị Oanh với cung đường mùa Xuân

Nguyễn Thị Oanh với cung đường mùa Xuân

Tập luyện và thi đấu quanh năm suốt tháng, Tết là dịp hiếm hoi để các VĐV Việt Nam được sum họp cùng gia đình. Nhưng Nguyễn Thị Oanh đã quen với việc duy trì tập luyện, kể cả là ngày mùng 1 Tết.