XEM CLIP

Vụ việc xảy ra rạng sáng 27/10 tại đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp. Đội CSGT - trật tự, Công an quận Gò Vấp đang truy tìm để xử lý người đàn ông nói trên.

Diễn biến vụ việc được người tại hiện trường ghi nhận lại, chia sẻ các đoạn clip trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

lai o to.png
Khi cán bộ công an tiếp cận yêu cầu xuống xe giải quyết thì tài xế bất chấp, nhấn ga tháo chạy. Ảnh: Cắt từ clip

Theo chia sẻ, vào lúc 0h30 rạng sáng 27/10 tại đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, người đàn ông lái ô tô biển số 61A-842… theo hướng từ Nguyễn Oanh đi đường Phạm Văn Đồng. Khi lưu thông trên đường, ô tô có va chạm với vợ chồng anh B. đi xe máy khiến 2 người té xuống đường.

Do ô tô này không dừng lại nên anh B. điều khiển xe máy cùng một số người đi đường bức xúc truy đuổi theo và chặn được xe.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, khi xuống xe nói chuyện, tài xế nồng nặc mùi rượu bia và không thừa nhận lái xe va chạm với người khác. Anh B. và người dân xung quanh gọi công an phường đến giải quyết.

Tài xế sau đó quay lại ngồi trên ô tô. Cán bộ công an phường tiếp cận ở bên vị trí ghế lái, yêu cầu tài xế xuống xe. Bất ngờ, tài xế đẩy cán bộ công an ra, đóng sập cửa và phóng xe đi.

Cán bộ công an bị cửa xe va đập vào bên tai trái, gây choáng váng.

Sau vụ việc trên, anh B. quay lại vị trí ban đầu, đưa vợ đến bệnh viện để kiểm tra và may mắn chỉ trầy xước. Công an lấy lời khai đối với anh B. và đang truy tìm tài xế trên để làm rõ, xử lý theo quy định.