“Quả ngọt” cho những nỗ lực không ngừng nghỉ

Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” là sự kiện thường niên do Viện nghiên cứu kinh tế châu Á tổ chức, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội trong năm qua.

anh moi.jpg
Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh (giữa) - Giám đốc Timona Academy nhận bằng khen và cúp vinh danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”. Ảnh: Timona Academy 

Để được vinh danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”, Timona Academy phải vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe với hàng loạt tiêu chí như: độ nhận diện thương hiệu cao, tốc độ phát triển nhanh và bền vững, cung cấp giá cả hợp lý và dịch vụ khuyến mãi…

Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giám đốc Timona Academy chia sẻ: “Trở thành một trong 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2024” là sự khẳng định mạnh mẽ về sự linh hoạt trong công tác đào tạo của chúng tôi. Giải thưởng này là động lực to lớn giúp Timona Academy tiếp tục phấn đấu, xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn, mang đến môi trường học tập năng động, cởi mở và chất lượng cho học viên”.

Thế mạnh của Timona Academy trong đào tạo làm đẹp

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Timona Academy quy tụ đội ngũ giảng viên có chứng chỉ sư phạm, giàu kinh nghiệm và đạt nhiều thành tích trong ngành làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ. Bên cạnh chuyên môn cao, họ là những người có khả năng truyền đạt kiến thức hiệu quả và đầy cảm hứng.

Timona 2.jpg
 Giảng viên Timona tận tay hướng dẫn học viên thực hành trên mẫu thật. Ảnh: Timona Academy 

Giáo trình giảng dạy cập nhật theo chuẩn quốc tế

Giáo trình giảng dạy được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, phối hợp chặt chẽ với phòng đào tạo của Timona. Hơn nữa, giáo trình liên tục đổi mới và cập nhật, giúp học viên tiếp cận những kiến thức và xu hướng thịnh hành trong ngành làm đẹp. Nhờ đó, học viên Timona Academy không chỉ nắm vững kiến thức mà còn phát triển kỹ năng thực hành, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Timona Academy không ngừng đầu tư và đồng bộ cơ sở hạ tầng, mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp. Học viên sẽ có những trải nghiệm học chân thật như đang hành nghề thực tế.

Timona 3.jpg
 Phòng học thực hành đầy đủ công nghệ, trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Timona Academy 

Cam kết tay nghề cho học viên

Đại diện Timona Academy cho biết, học viên Timona Academy được truyền đạt mọi kiến thức, kỹ năng để tự tin vào tay nghề và có thể đi làm ngay. Đặc biệt, học viên chưa giỏi ở đâu sẽ được kèm kỹ cho đến khi hoàn thành khóa học và đạt chứng chỉ sơ cấp do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cấp.

Timona luôn khẳng định “lấy học viên làm gốc”, cam kết không “giấu nghề”, tạo điều kiện để học viên phát triển, nâng cao tay nghề. Do đó, mỗi một thế hệ học viên Timona sau khi ra trường đều tự tin trở thành những kỹ thuật viên, chuyên viên làm đẹp chuyên nghiệp.

Timona 4.png
Học viên được cấp chứng chỉ đào tạo. Ảnh: Timona Academy 

Nâng cao kỹ năng kinh doanh cho học viên

Bên cạnh đầu tư vào kiến thức, tay nghề chuyên môn, Timona thường xuyên tổ chức các khóa học kỹ năng như: khóa học marketing; setup vận hành spa; tư vấn bán hàng… Nhờ những khóa học này, học viên có thể phát triển ngành nghề một cách thuận lợi.

Hỗ trợ việc làm cho học viên sau tốt nghiệp

Timona Academy nỗ lực đảm bảo việc làm ổn định cho học viên sau tốt nghiệp thông qua mạng lưới hơn 200 đối tác, nhà tuyển dụng là các spa, thẩm mỹ viện… trên toàn quốc. Bộ phận giới thiệu việc làm của Timona luôn chăm chút từng bộ hồ sơ, khảo sát và đánh giá nơi làm việc để đảm bảo pháp lý và phúc lợi sau này cho học viên.

Timona 5.png
 Học viên sau tốt nghiệp được hỗ trợ việc làm ở những spa thẩm mỹ lớn thuộc hệ thống hơn 200 đối tác của Timona Academy. Ảnh: Timona Academy 

“Với phương pháp đào tạo toàn diện, Timona Academy cam kết mang đến cho học viên hành trang vững chắc, đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường lao động hiện đại. Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” chính là động lực để tập thể học viện tiếp tục phấn đấu, khẳng định vị trí hàng đầu trong những năm tới”, đại diện Timona Academy bày tỏ.

Để biết thêm thông tin về chương trình đào tạo, gọi hotline: 19002109 để được tư vấn và hướng nghiệp miễn phí.

Hồng Nhung