MU muốn thủ môn số 1 Maroc

Trong kế hoạch tìm kiếm người thay thế David de Gea sắp hết hợp đồng, MU quyết định nối lại liên hệ với thủ môn Yassine Bounou, hay gọi đơn giản là Bono.

MU liên hệ thủ môn Bono

Mùa hè 2022, các quan chức MU từng đàm phán với Sevilla để chiêu mộ Bono nhưng không thành công.

Bono chiến thắng danh hiệu Zamora (thủ môn thủng lưới ít nhất tại La Liga) mùa giải 2021-22, trước khi trở thành người hùng giúp Maroc vào bán kết World Cup 2022 - kỳ tích của bóng đá châu Phi và Ả Rập.

Mùa này, sau 13 trận đấu ở La Liga, Bono nhận 20 bàn thua và chỉ có 2 lần sạch lưới. Nguyên nhân là Sevilla khủng hoảng nên anh có ý định ra đi.

Theo Footmercato, một số đề nghị từ Premier League và Bundesliga vừa được gửi đến Bono cũng như Sevilla. Thủ môn 31 tuổi này thích đến bóng đá Anh hơn, và MU hiện là đội giành "pole".

Man City tung chiêu ký Rafael Leao

Tương lai của Rafael Leao tiếp tục là đề tài hấp dẫn khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, khi Man City công khai kế hoạch đưa anh về Etihad.

Man City dùng Grealish để ký Leao

Calciomercato đưa tin, Man City không loại trừ khả năng sử dụng Jack Grealish để đưa vào điều khoản trao đổi với AC Milan.

Grealish, cầu thủ người Anh có giá cao nhất lịch sử, không thể hiện được mình trong màu áo Man City. Anh chỉ ghi 1 bàn và 2 pha kiến tạo sau 19 lần Pep Guardiola tung vào sân mùa này.

Trong khi đó, Leao tuyên bố muốn tập cho cho Milan nhưng lại không chấp nhận gia hạn hợp đồng và xác nhận muốn đến Premier League. "Có, tôi muốn thử sức với bóng đá Anh, nhưng là tương lai. Hiện tôi tập trung vào 100% công việc cho đội bóng mình khoác áo".

Đối thủ Chelsea sớm liên hệ với Milan và Rafael Leao trong vài ngày qua. Tuy vậy, Man City hy vọng Grealish sẽ là chìa khóa để giải quyết thương vụ quan trọng này, giúp Pep Guardiola phát triển dự án bóng đá lâu dài.

Milan tiếp cận thủ môn Edouard Mendy

Giới thạo tin Italy cho biết, đội ngũ phụ trách mảng bóng đá của AC Milan, với huyền thoại Paolo Maldini đứng đầu, đang gõ cửa Chelsea để đàm phán chuyển nhượng thủ môn Edouard Mendy.

Milan có ý định chiêu mộ Mendy

Kể từ khi Graham Potter lên thay Thomas Tuchel, Edouard Mendy mất vị trí chính thức vào tay Kepa. Một trong những nguyên nhân là thái độ không tốt của thủ môn người Senegal.

Edouard Mendy muốn rời Chelsea và chuyển đến môi trường mới cho phép anh thi đấu đỉnh cao. Milan là một giải pháp thích hợp.

Milan đau đầu với tình trạng chấn thương liên tiếp của Mike Maignan, người mới chỉ bắt 12 trận mùa này. Nhà ĐKVĐ Serie A cần thêm thủ môn mới cho những tham vọng to lớn.

Phía Milan chấp nhận trả cho Chelsea mức giá chuyển nhượng 25 triệu euro. Edouard Mendy có quốc tịch Pháp nên việc đăng ký Serie A không gặp trở ngại.

Xem ngay lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay tại đây!