Rabiot muốn gia nhập MU

Tiền vệ Adrien Rabiot nhiều khả năng chia tay Juventus vào cuối mùa giải và ý định của anh là gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rabiot không muốn gia hạn với Juventus để đến MU

Mùa hè năm ngoái, MU và Rabiot đạt được thỏa thuận so bộ về kế hoạch chuyển nhượng, nhưng rồi anh quyết định ở lại Juventus vào phút chót.

Bà Veronique, mẹ của Rabiot, từng nói với Juventus về việc gia hạn hợp đồng, đồng thời yêu cầu khoản lương mới ngang với nhóm cầu thủ có thu nhập cao nhất ở thành Turin

Sau những biến động mà Juve trải qua, ý tưởng về hợp đồng mới bị hủy bỏ. Bà Veronique đang làm mọi thứ để cầu thủ 27 tuổi người Pháp gia nhập bóng đá Anh.

Rabiot muốn được chơi bóng tại Champions League. Cựu cầu thủ PSG thi đấu toàn diện ở hàng tiền vệ, được đánh giá phù hợp với yêu cầu chiến thuật của Erik ten Hag nếu gia nhập đội hình MU.

Liverpool mơ về Mason Mount

Theo báo chí Anh, Liverpool đang có tham vọng chiêu mộ cầu thủ đa năng Mason Mount trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Liverpool có tham vọng ký Mount

Đội hình Liverpool hiện thiếu trước hụt sau, khi một số cầu thủ chấn thương và những người khác đánh mất phong độ.

Liverpool chưa chốt tương lai Jurgen Klopp, nhưng dù tiếp tục hợp đồng hay không thì "The Kop" vẫn cần mang về sân Anfield những cầu thủ chất lượng.

Một khi có được cầu thủ 24 tuổi người Anh, Liverpool sẽ tăng thêm đáng kể giải pháp triển khai bóng cũng như xây dựng các phương án tấn công.

Hợp đồng của Mason Mount còn thời hạn đến 2024. Chelsea không muốn nâng quá cao mức lương 80.000 bảng/tuần hiện nay trong quá trình đàm phán gia hạn, và điều này mở ra hy vọng cho Liverpool.

Barca đàm phán Brozovic

Không đạt được thỏa thuận với Fiorentina về Sofyan Amrabat, Barcelona quyết định tập trung chiêu mộ Marcelo Brozovic để bổ sung vào dự án bóng đá của Xavi Hernandez.

Barca tập trung vào mục tiêu Brozovic

Fichajes đưa tin, Chủ tịch Joan Laporta sẽ thực hiện những thay đổi lớn trong mùa hè năm nay để kiểm soát tài chính, với Brozovic trở thành nguồn nâng lượng mới cho đội.

Barca dự kiến chia tay Franck Kessie - bản hợp đồng thất bại, trong khi tương lai Sergio Busquets và Frenkie de Jong chưa rõ ràng.

Brozovic sẽ trở thành chiến binh ở giữa sân trong mùa giải mới 2023-24, hỗ trợ cho những ngôi sao trẻ thiên về kỹ thuật như Gavi hay Pedri.

Việc chuyển nhượng Brozovic sẽ không dễ dàng với Barca, khi tiền vệ người Croatia hiện cũng được Antonio Conte liên hệ mời về Tottenham.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Arsenal tranh chữ ký Ansu Fati với MU

Arsenal tranh chữ ký Ansu Fati với MU

Đội bóng đầu bảng Premier League, Arsenal, vừa quyết định gia nhập cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo Ansu Fati với đối thủ MU.