MU tiếp cận đàm phán Ansu Fati

Sau yêu cầu của Erik ten Hag, các quan chức MU được cho là đã bắt đầu tiếp cận để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng ngôi sao trẻ Ansu Fati.

Barca xem xét bán Ansu Fati cho MU

HLV Ten Hag đánh giá cao Ansu Fati và muốn đưa cầu thủ 20 tuổi này trở thành một phần dự án bóng đá mà ông xây dựng tại Old Trafford.

Ansu Fati từng được kỳ vọng trở thành người kế thừa Lionel Messi. Anh cũng nhận chiếc áo số 10 mà cầu thủ người Argentina để lại sau khi hết hợp đồng và gia nhập PSG.

Tuy nhiên, chấn thương khiến Ansu Fati không thể hiện được như mong đợi, nên không được HLV Xavi Hernandez xem trọng như Lewandowski, Ousmane Dembele và Raphinha.

Fichajes đưa tin, trước sự quan tâm của MU, Barca đang xem xét khả năng bán Ansu Fati. Cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Guinea-Bissau hứa hẹn mang về cho gã khổng lồ xứ Catalunya khoản thu 70 triệu euro.

Arsenal muốn ký tự do Asensio

Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Real Madrid và Marco Asensio đang gặp trở ngại bởi sự quan tâm từ phía Arsenal.

Arsenal muốn có Asensio

Một trong những lý do khiến Asensio - người vừa đá hỏng phạt đền trong trận thua Mallorca, chưa chấp nhận đề nghị mới mà Real Madrid đưa ra là thời gian thi đấu ít.

Mikel Arteta đang chủ động liên hệ với Asensio để kéo anh về Arsenal, kèm lời hứa trao cơ hội thi đấu nhiều hơn để đạt phong độ cao hướng đến EURO 2024.

Arsenal từng rất thành công khi lấy Martin Odegaard từ Real Madrid. Arteta tin tưởng Asensio cũng đóng góp nhiều cho "Pháo thủ" một khi đến sân Emirates.

Hợp đồng của Asensio hết hạn vào cuối mùa. Nếu không thể thuyết phục tuyển thủ Tây Ban Nha gia hạn, Real Madrid sẽ không thu được xu nào.

Barca liên hệ Angel Di Maria

Barcelona phải duy trì chính sách xây dựng dự án bóng đá với nguồn tài chính tối thiểu, nên cần các bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Di Maria được Barca liên hệ

Angel Di Maria đang là một trong các mục tiêu mà Barca muốn chiêu mộ cho mùa bóng mới 2023-24.

Di Maria ký hợp đồng một năm với Juventus sau khi rời PSG hồi mùa hè năm ngoái. Nhà vô địch World Cup 2022 không có ý định gia hạn sau khi "Bà đầm già" gặp rắc rối bị trừ điểm ở Serie A.

Kế hoạch của Di Maria là chơi bóng ở châu Âu để duy trì phong độ đỉnh cao, quá đó cùng Argentina bước vào kỳ Copa America 2024, diễn ra ở Mỹ.

Ngoài Barca, hiện tại hai CLB Atletico và Napoli cũng liên hệ với Jorge Mendes để đàm phán ký Di Maria miễn phí.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!