MU bị Ajax chặn cửa ‘cuỗm’ thêm người

Ajax chặn MU cuỗm thêm Brian Brobbey

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Ajax đã ‘chặn’ MU ký hợp đồng với Brian Brobbey ở phiên chợ hè.

Sau khi Erik ten Hag chia tay CLB để bước vào cuộc phiêu lưu với MU, Ajax đã không thể giữ một số cầu thủ chủ chốt.

Quỷ đỏ đã không ngần ngại vung hơn 140 triệu bảng ‘cuỗm’ Lisandro Martinez và Antony từ các nhà vô địch bóng đá Hà Lan.

Trong phiên chợ hè, MU cũng liên hệ với Jurrien Timber trước khi hậu vệ này cam kết tương lai ở Ajax bởi lời cảnh báo của cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ, hiện nắm tuyển Hà Lan: nếu đến Old Trafford không đảm bảo sẽ có cửa dự World Cup 2022.

Và Brian Brobbey là một cầu thủ khác được MU lôi kéo. Chân sút 20 tuổi tỏa sáng dưới thời Erik ten Hag vào cuối mùa giải, ghi được 7 bàn sau 11 trận.

Brobbey thừa nhận, MU là CLB trong mơ và Ten Hag đã liên lạc và rủ anh đến đó. Tuy nhiên, theo Romano, Ajax đã ‘chặn cửa’ MU, do vậy mà không có cuộc đàm phán cụ thể nào.

Chelsea trấn an Aubameyang sau cú sốc Tuchel

Aubameyang và Thomas Tuchel từng làm việc cùng nhau ở Dortmund và giờ anh vừa tái ngộ thầy cũ thì lại mỗi người một nẻo

Aubameyang được cho đã rất ‘sốc’ khi Chelsea sa thải Thomas Tuchel, bởi anh trở lại London một phần chính là cuộc tái ngộ với nhà cầm quân người Đức.

Chân sút Gabon mới rời Arsenal đến Barca hồi tháng 1 và thể hiện khá tốt tại đây. Tuy nhiên, do đội bóng khó khăn cùng sự có mặt của Lewandowski nên anh chấp nhận rời Nou Camp, với cuộc hội ngộ Tuchel vào ngày cuối phiên chợ hè.

Aubameyang ra mắt Chelsea và có 59 phút chơi dưới thời Tuchel (ở trận thua Dinamo Zagreb 0-1), còn chưa có cơ hội nở nụ cười thì nhận tin sét đánh trên.

Theo Telegraph, ông chủ Todd Boehly đã liên lạc để trấn an Aubameyang, đảm bảo tương lai của anh tại Stamford Bridge, cũng như khích lệ tin tưởng cựu đội trưởng Arsenal sẽ là cầu thủ quan trọng của Chelsea.

Liverpool phục kích Jude Bellingham

Klopp muốn có Jude Bellingham

Đội bóng của Jurgen Klopp lên kế hoạch thực hiện vụ chuyển nhượng quan trọng mang tên Jude Bellingham từ Dortmund.

Chấn thương đã khiến Jurgen Klopp lao đao với tuyến giữa của Liverpool ngay đầu mùa giải này.

Quỷ đỏ vùng Merseyside cố gắng giải quyết tình hình cấp bách bằng cách mượn được Arthur Melo vào ngày cuối chuyển nhượng. Dù vậy, Liverpool cần giải pháp lâu dài cho hàng tiền vệ.

Hiện Jude Bellingham vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến tháng 6/2025. Tuyển thủ Anh cũng được ‘ông lớn’ Real Madrid nhăm nhe muốn ký.