MU đàm phán mua Skriniar

Theo truyền thông Anh, MU vừa triển khai kế hoạch chiêu mộ Milan Skriniar, một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất bóng đá châu Âu hiện nay.

MU tiếp cận Skriniar

Skriniar có hợp đồng với Inter đến 2023 và hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Vì thế, đội bóng Italy đang cân nhắc bán cầu thủ người Slovakia để đầu tư vào các mục tiêu khác (Manuel Akanji là một giải pháp).

Gần đây, MU có được chữ ký của Lisandro Martinez. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn cần thêm trung vệ vì Raphael Varane có vấn đề thể lực, trong khi Harry Maguire tiếp tục gây thất vọng.

Trong trường hợp có được Skriniar, HLV Ten Hag có thể đẩy Lisandro Martinez lên đá tiền vệ phòng ngự. Đây là vai trò quen thuộc của cầu thủ người Argentina trong thời gian đầu đến Ajax.

MU đưa ra đề nghị chuyển nhượng ban đầu 45 triệu euro. Inter đang bị ép giá vì Skriniar sẽ được tự do tiếp cận bất kỳ đội bóng nào kể từ tháng Giêng tới.

Chelsea liên hệ ký Ronaldo

Bất chấp phản ứng của HLV Thomas Tuchel, Chelsea vẫn đang có ý định thực hiện thương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Ông chủ Chelsea quyết mua Ronaldo

Fichajes đưa tin, đội bóng thành London rất quan tâm đến diễn biến tương lai của Ronaldo và sẵn sàng dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha bản hợp đồng hấp dẫn.

Chủ sở hữu Todd Boehly, đồng thời cũng là giám đốc thể thao tạm quyền, muốn có Ronaldo để thúc đẩy hoạt động thương mại và phát triển thương hiệu Chelsea lên tầm cao hơn.

Chelsea đang thiếu nhân sự hàng công sau khi để Romelu Lukaku sang Inter theo dạng cho mượn, đồng thời đẩy Timo Werner về lại RP Leipzig.

Todd Boehly đang đàm phán với Jorge Mendes để tìm kiếm thỏa thuận hợp đồng. Tỷ phú 48 tuổi người Mỹ muốn thấy hàng công Chelsea được xây dựng với cặp Sterling - Ronaldo để chinh phục khán giả toàn cầu.

Newcastle muốn có Pulisic

Với tham vọng đua tranh thứ hạng cao ở Premier League, Newcastle không ngại chi tiền xây dựng dự án bóng đá mới cùng HLV Eddie Howe.

Newcastle có tham vọng lấy Pulisic

Sau khởi đầu thắng Nottingham Forest 2-0, các quan chức Newcastle sẵn sàng đáp ứng HLV Howe về mục tiêu Christian Pulisic.

The Guardian tiết lộ, Pulisic không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel và Chelsea có ý định bán anh, sau khi sớm chia tay Romelu Lukaku và Timo Werner.

Pulisic thi đấu rất đa dạng trên hàng công, được kỳ vọng tạo sức bật cho Newcastle bước vào hàng ngũ các đội bóng mạnh ở Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh Pulisic, Newcastle cũng muốn có chữ ký của cầu thủ Chelsea khác là Callum Hudson-Odoi.

MU tiếp cận Cody Gakpo, Man City chốt Sergio Gomez

MU tiếp cận Cody Gakpo, Man City chốt Sergio Gomez

MU tiếp cận Cody Gakpo, Man City chốt hợp đồng Sergio Gomez, Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/8.
MU choáng váng khi Rabiot đòi lương cao

MU choáng váng khi Rabiot đòi lương cao

Thương vụ Adrien Rabiot sang MU có nguy cơ bị đình lại khi tiền vệ người Pháp yêu cầu mức lương 8,5 triệu bảng/năm.
Chelsea 'đánh cả cụm' lấy De Jong và Aubameyang

Chelsea 'đánh cả cụm' lấy De Jong và Aubameyang

Không chỉ đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong, lãnh đạo Chelsea còn thương lượng với Barca về việc chuyển nhượng Aubameyang.