Man City muốn mua Gavi

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Man City đang triển khai kế hoạch chiêu mộ ngôi sao trẻ Gavi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2023.

Man City muốn có Gavi

Gavi hết hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải. Trong vài tháng nay, quá trình đàm phán gia hạn bị đình trệ bởi CLB xứ Catalunya vẫn tìm cách giảm quỹ lương.

Ưu tiên của Gavi là tiếp tục thi đấu ở Barca. Theo Fichajes, cầu thủ trẻ người xứ Andalucia đã từ chối các đề nghị gần đây từ MU, Chelsea hay Bayern Munich.

Tuy vậy, người đại diện Ivan de la Pena không hài lòng với thái độ của Barca. Ông đang khuyên Gavi nên rời Nou Camp đến với môi trường mà anh được tôn trọng hơn. Ít nhất là đảm bảo hợp đồng có mức lương cao.

Pep Guardiola rất muốn có Gavi trong đội hình Man City. Nhà ĐKVĐ Premier League không loại trừ khả năng đàm phán trao đổi tuyển thủ Tây Ban Nha với Bernardo Silva, cầu thủ mà Barca rất muốn có.

Chelsea lôi kéo giám đốc Luis Campos của PSG

Sau khi sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter, Chelsea chuẩn bị tạo nên tiếng vang mới trong dự án bóng đá của ông chủ Todd Boehly.

Chelsea mời Luis Campos về làm quản lý

Hiện tại, ngoài cương vị chủ tịch câu lạc bộ, Todd Boehly cũng giữ vai trò giám đốc thể thao tạm thời. Đây rõ ràng không phải công việc phù hợp với tỷ phú người Mỹ.

Vì thế, ông Todd Boehly đang tìm cách để đưa Luis Campos, người vừa làm GĐTT của PSG cách nay không lâu, thay cho Leonardo.

Luis Campos là người đưa HLV Christophe Galtier về PSG. Ông có công trong việc Kylian Mbappe từ chối Real Madrid để ở lại Công viên các Hoàng tử vào phút chót, cũng như chiêu mộ một loạt cầu thủ chất lượng Vitinha, Fabian Ruiz, Carlos Soler, Renato Sanches, Nordi Mukiele.

Chelsea sẵn sàng đàm phán phá vỡ hợp đồng của Luis Campos với PSG. Kế hoạch của Todd Boehly là vị giám đốc người Bồ Đào Nha sẽ bắt tay vào công việc ở Stamford Bridge từ tháng Giêng 2023.

Real Madrid lên kế hoạch lấy Naby Keita

Real Madrid muốn duy trì chính sách chiêu mộ các cầu thủ theo dạng tự do, bên cạnh việc chi tiền mua ngôi sao trẻ, và Naby Keita là mục tiêu mới nhất.

Real Madrid muốn có Keita

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xem Naby Keita là giải pháp để bổ sung cho hàng tiền vệ trong mùa giải 2023-24.

Naby Keita chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Liverpool. Khả năng gia hạn không cao, khi gần đây anh dính chấn thương quá nhiều.

Real Madrid chưa rõ về tương lai của Luka Modric và Toni Kroos. Keita sẽ là giải pháp lấp khoảng trống nếu cả hai ra đi, hoặc một trong số họ rời Bernabeu.

Ngoài ra, Keita cũng có thể được sử dụng như giải pháp giúp giảm tải cho Aurelien Tchouameni. Real Madrid dự kiến đàm phán với cầu thủ 27 tuổi người Guinea sau khi kết thúc World Cup 2022.

MU quan tâm Kudus, Raphinha mơ Cúp C1

MU quan tâm Kudus, Raphinha mơ Cúp C1

MU quan tâm Mohammed Kudus, Raphinha mơ vô địch Cúp C1 với Barca, Arsenal đàm phán tiền vệ Douglas Luiz là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/9.