MU tiến bước dài đến hợp đồng Arias

The Sun cho biết, MU đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Santiago Arias, theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU sắp có Arias

Arias hiện chưa tìm được đội bóng mới sau khi anh kết thúc hợp đồng với Atletico hôm 1/8 vừa qua, sau khi hết thời hạn cho mượn ở Granada.

Erik ten Hag đánh giá cao năng lực của Arias, đặc biệt là trong khoảng thời gian cầu thủ người Colombia thi đấu nổi bật ở giải vô địch Hà Lan trong màu áo PSV - đối thủ chính của Ajax.

Arias thi đấu nổi bật bên cánh phải, với nền tảng thể lực tốt cùng những pha căng ngang có tính nguy hiểm cao.

HLV Ten Hag không có kế hoạch sử dụng Aaron Wan-Bissaka. Vì thế, Arias sẽ gia nhập Old Trafford để làm phương án dự phòng cho Diogo Dalot.

Sự thật hợp đồng Mbappe với PSG

Những ồn ào xung quanh Kylian Mbappe với PSG vẫn chưa khép lại. Sau khi có những phản ứng không hay với các đồng đội, mới nhất là chuyện hợp đồng của cầu thủ người Pháp.

Hợp đồng của Mbappe không giống như PSG từng xác nhận

L'Equipe đưa tin, hợp đồng của Mbappe với PSG không giống như những gì đội bóng thủ đô nước Pháp công bố.

Tháng Năm vừa qua, PSG thông báo việc Mbappe gia hạn. CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng xác nhận hợp đồng mới có thời hạn đến 2025. Trước trận cuối cùng gặp Metz ở mùa 2021-22, Kylian giới thiệu chiếc áo đấu có dòng số 2025 với người hâm mộ Paris.

Theo L'Equipe, bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2024. Điều khoản gia hạn thêm một năm chỉ có thể được thực hiện đơn phương bởi Mbappe chứ không liên quan đến CLB. Điều này sẽ phụ thuộc vào kết quả trên sân cỏ của PSG, cũng như các hợp đồng mới phù hợp với anh.

Cũng theo thông tin mà L'Equipe trích dẫn, dự án bóng đá mà PSG triển khai với các bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua không thuyết phục được Mbappe.

Roma đàm phán gia hạn

AS Roma đang có kế hoạch gia hạn với Nicolo Zaniolo, một trong những gương mặt quan trọng trong dự án bóng đá mà Jose Mourinho triển khai.

Roma đàm phán gia hạn Zaniolo

Chấn thương khiến Zaniolo mới chỉ có 2 trận đấu Serie A mùa này. Anh vừa bình phục và ngồi dự bị trong trận thắng Empoli 2-1, với dấu ấn Paulo Dybala - người ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo cho Abraham ghi bàn còn lại.

Zaniolo đảm nhận được nhiều vai trò khác nhau trong lối chơi của Roma. Anh đặc biệt được Mourinho yêu thích xếp đá cặp với Dybala sau lưng Abraham.

Hợp đồng của Zaniolo vẫn còn thời hạn đến 2024, nhưng Roma muốn sớm gia hạn khi cầu thủ 23 tuổi người Italy được nhiều CLB lôi kéo (Juventus, Inter, Tottenham).

Roma muốn mở rộng thời hạn hợp đồng với Zaniolo đến 2027. Thỏa thuận dự kiến được công bố chính thức trong thời gian diễn ra World Cup ở Qatar.