Man City lên kế hoạch tậu Leao

Calcio Mercato đưa tin, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau để xây dựng đội ngũ tấn công mới.

Man City muốn có Leao

Ý tưởng của Man City và Pep Guardiola là một hàng công với những gương mặt rất trẻ, với Rafael Leao bên cạnh Phil Foden và Erling Haaland.

Man City không thành công với Jack Grealish. Trong khi đó, Riyad Mahrez sắp bước sang tuổi 32 và chỉ phù hợp cho việc xoay vòng nhân sự.

Rafael Leao - người hiện cũng được Chelsea theo đuổi - đang trưởng thành rất nhanh và có nhiều tiềm năng để tiếp tục phát triển. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng muốn thử sức ở Premier League sau khi đã giúp Milan giành Scudetto và bản thân anh được bầu chọn xuất sắc nhất Serie A.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Rafael Leao với Milan có mức giá 150 triệu euro. Nhà vô địch bóng đá Italy sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền 100 triệu euro.

PSG gia hạn hợp đồng với Messi

Đại diện của PSG vừa triển khai kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lionel Messi và hy vọng đạt được tiếng nói chung trong thời gian tới.

PSG đàm phán gia hạn với PSG

Messi thi đấu nổi bật trong mùa giải thứ hai khoác áo PSG. Anh hỗ trợ rất nhiều cho Kylian Mbappe tỏa sáng, và đặc biệt đánh thức bản năng của người bạn Neymar.

Christophe Galtier đang xây dựng mô hình phù hợp với Messi, qua đó biến PSG thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Ligue 1 lẫn Champions League.

Theo L'Equipe, với tầm quan trọng mà Messi thể hiện, PSG muốn sớm đạt thỏa thuận về việc kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng như các bên ký kết năm ngoái.

Trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin về việc Messi có khả năng trở lại Barca theo lời kêu gọi của Xavi. Điều này buộc PSG phải có phản ứng để giữ chân cầu thủ người Argentina.

Tottenham muốn có Barella

Sau khi nhận được sự cam kết của Chủ tịch Daniel Levy về sự tin tưởng và hậu thuẫn mọi mặt, HLV Antonio Conte cùng GĐTT Fabio Paratici đang hướng đến dự án bóng đá dài hạn với Tottenham.

Conte kéo Barella về Tottenham

Một trong những mục tiêu mà Conte muốn nâng cấp cho Tottenham là Nicolo Barella.

Barella chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất để Conte giúp Inter giành chức vô địch Serie A mùa giải 2020-21.

Inter hiện sa sút từ khi Conte rời đi, chủ yếu vì chủ sở hữu không còn chi nhiều để đầu tư đội hình. Đây có thể là lý do khiến Barella chạy theo tiếng gọi của Tottenham.

Conte muốn có Barella trong đội hình của mình ngay tháng Giêng 2023 cho cuộc đua nước rút tranh danh hiệu Premier League.