MU chiêu mộ Lisandro Martinez

HLV Erik ten Hag dự kiến mang theo bộ khung quan trọng từ Ajax sang MU khi chính thức bắt tay vào công việc mới và Lisandro Martinez là một trong số đó.

Lisandro là cầu thủ mà HLV Ten Hag muốn mang theo về MU

Lisandro Martinez đến châu Âu từ 2019 và nhanh chóng trở thành trụ cột trong đội hình Ajax, với hai danh hiệu vô địch Hà Lan.

Với chiều cao khiêm tốn 1,75 m, Lisandro Martinez có thể đá trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ trái. Vì vậy, anh được xem như Mascherano mới của bóng đá Argentina.

Theo The Telegraph, HLV Ten Hag muốn đưa Lisandro Martinez về Old Trafford để xây dựng đội ngũ đa dạng, linh hoạt giữa các sơ đồ 4 hoặc 3 hậu vệ.

Sau những thành công ở Amsterdam, Lisandro Martinez cũng muốn chuyển đến môi trường lớn hơn. Ngoài MU, cầu thủ 24 tuổi này vừa nhận được đề nghị từ Barcelona.

PSG vào cuộc đua giành Mane

Sau Bayern Munich và Barcelona, đến lượt PSG cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sadio Mane - ngôi sao bóng đá quốc tế người Senegal.

PSG muốn có Mane

Tương lai của Mane với Liverpool hiện không chắc chắn. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn một năm và quá trình gia hạn chưa có tiến triển.

Trong khi đó, PSG vẫn chưa nhận được sự xác nhận của Kylian Mbappe về việc gia hạn. Trước mắt, đội bóng thủ đô Paris chia tay Angel Di Maria (hết hợp đồng) cũng như bán Mauro Icardi.

Vì thế, GĐTT Leonardo đang tìm cách kéo Mane về sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Liverpool đang gặp giới hạn về mức lương trần nên khó gia hạn với Mane cũng như Mohamed Salah. PSG đang thuyết phục ngôi sao 30 tuổi này với mức thu nhập hấp dẫn, chỉ sau những Lionel Messi và Neymar.

Tottenham liên hệ ký McGinn

Tottenham đã chạm một tay vào chiếc vé Champions League mùa sau, nên HLV Antonio Conte muốn triển khai chính sách chuyển nhượng với mục tiêu John McGinn.

McGinn có thể gia nhập Tottenham

Conte có tham vọng cạnh tranh Premier League và yêu cầu BLĐ Tottenham phải đáp ứng yêu cầu tăng cường những vị trí mà ông mong muốn.

McGinn là giải pháp được chiến lược gia người Italy lựa chọn để bổ sung tuyến giữa. Cầu thủ 27 tuổi người Scotland thi đấu đa năng ở giữa sân và có thể đóng vai trò tiền vệ trái.

Lối đá lăn xả của McGinn được Conte đánh giá cao, khi ông hướng đến việc xây dựng đội ngũ chiến đấu giàu thể lực.

Hợp đồng của McGinn với Aston Villa có thời hạn đến 2025. Tottenham đưa ra đề nghị ban đầu 30 triệu bảng cho tiền vệ mà MU cũng theo đuổi.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31 - Cung cấp lịch thi đấu trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.