MU tiếp cận mục tiêu Botman

HLV Erik ten Hag đã gửi bản kế hoạch tái thiết MU cho giám đốc bóng đá John Murtough và CEO Richard Arnold, với những mục tiêu quan trọng cần mua sắm trong mùa hè này.

Botman được MU tiếp cận

Một trong các yêu cầu của nhà cầm quân người Hà Lan là trung vệ Sven Botman, người thi đấu nổi bật cùng Lille ở giải Pháp.

Botman sở hữu chiều cao 1,95 m, với lối đá phòng ngự hiện đại. Cầu thủ 22 tuổi này nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội châu Âu.

Trong thời gian qua, Milan nhiều lần tiếp cận Lille và được cho là có khả năng ký Botman. Nhưng sự can thiệp của MU khiến cho mọi thứ thay đổi.

Một số thông tin từ truyền thông Pháp cho biết, MU đang đàm phán với Lille ở mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.

Chelsea hỏi mua Casemiro

TodoFichajes đưa tin, Chelsea đang có những cuộc thảo luận với Real Madrid về việc chuyển nhượng tiền vệ Casemiro.

Chelsea mời Casemiro mức lương cao

Chelsea đang cân nhắc bán Jorginho. Vì thế, Casemiro được xem như giải pháp quan trọng để giúp đội chủ sân Stamford Bridge cải tạo lại tuyến giữa.

Casemiro có hợp đồng dài hạn với Real Madrid đến năm 2025. Mặc dù vậy, cầu thủ người Brazil không loại trừ khả năng rời sân Bernabeu trong tương lai gần.

Những nguồn tin nội bộ từ Bernabeu cho biết, cầu thủ 30 tuổi này từng thể hiện mong muốn thử sức ở giải bóng đá lớn khác và Premier League thực sự quyến rũ anh.

Chelsea hứa hạn dành cho Casemiro bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, cùng với mức lương cao hơn 2 triệu euro so với con số anh đang nhận ở Real Madrid (6,12 triệu euro).

Di Maria gật đầu với Juventus

Angel Di Maria được cho là đồng ý gia nhập Juventus mùa hè năm nay, khi hợp đồng của anh với PSG hết hạn vào ngày 30/6.

Di Maria trên đường gia nhập Juventus

Juventus trải qua mùa giải không thành công. Mới đây, "Bà đầm già" thua Inter trong trận chung kết Coppa Italia và lần đầu tiên trắng tay kể từ mùa 2010-11.

HLV Max Allegri và các quan chức Juventus đang thảo luận các phương án tái thiết đội hình, và Di Maria được ưu tiên để cải thiện hiệu suất tấn công.

Hơn nữa, với việc Paulo Dybala chia tay, đội bóng thành Turin càng cần thiết phải tăng cường những cầu thủ đa năng có thể đá nhiều vai trò.

Trang Goal của Pháp tiết lộ, Di Maria về sơ bộ đã đồng ý những đề nghị mà Juventus đưa ra. Anh từ chối lời mời từ Atletico.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.