MU đấu Man City giành Enzo Fernandez

MU muốn Enzo Fernandez nhưng sẽ phải đấu với Man City, Real Madrid

Tờ Clarin loan báo, MU đấu Man City giành chữ ký sao trẻ 21 tuổi, Enzo Fernandez của River Plate ở chuyển nhượng mùa hè.

MU là một trong 3 ‘ông lớn’ châu Âu muốn có Enzo Fernandez, bên cạnh Man City và Real Madrid.

Erik ten Hag với kế hoạch thay đổi mạnh mẽ MU cho chiến dịch phía trước, xem Enzo Fernandez là một mục tiêu có thể bổ sung với điều khoản giải phóng khá mềm – 17 triệu bảng.

Nhưng Quỷ đỏ sẽ phải đấu với hàng xóm Man City đang có vị thế tốt hơn hẳn, gần đây còn làm việc thuận lợi với River Plate qua thương vụ Julian Alvarez mua xong rồi cho mượn lại đến hết mùa.

Ngoài ra còn cả Real Madrid, nhăm nhe Fernandez, người đã có năm 2022 đầy ấn tượng với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong vai trò một tiền vệ trung tâm.

Juventus đề nghị hợp đồng 3 năm cho Paul Pogba

Pogba liệu có chấp nhận giảm lương để trở lại Juventus?

Tiền vệ sẽ hết thỏa thuận với MU vào cuối tháng 6, được cho từ chối gia nhập Man City do nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Theo Goal, đội bóng cũ Juventus đã có lời đề nghị chính thức đến Paul Pogba với hợp đồng 3 năm, lương 7,5 triệu euro/mùa chưa kể thưởng.

Dù vậy, nguồn tin cho biết thêm, vẫn còn khoảng cách để đôi bên có thể đạt thỏa thuận do mức lương Pogba hưởng ở MU là 11 triệu euro/mùa.

Pogba từng có 4 năm chơi bóng nổi bật ở Turin (2012-2016) trước khi trở lại Old Trafford với giá 89 triệu bảng nhưng không bao giờ có được phong độ như tại Juventus.

Anh hiện được Barca, Real Madrid và PSG cũng quan tâm.

Barca cược Memphis Depay để ký Lewandowski

Barca sẵn sàng cược thêm Memphis Depay để thuyết phục Bayern nhả Lewandowski

Lewandowski còn 1 năm trong hợp đồng với Bayern, xác nhận không gia hạn tại Allianz Arena.

Theo Mundo, Bayern sẵn sàng bán chân sút Ba Lan hè này, nếu tìm được người thay thế.

Lewandowski hiện sẵn sàng giảm lương để đến chơi bóng ở Nou Camp, nhưng Barca chỉ có khả năng trả gã khổng lồ bóng đá Đức tầm 35 triệu euro cho thương vụ này do tình hình tài chính.

Nếu Barca thất bại với mức giá trên, Mundo khẳng định họ sẵn sàng cược thêm Memphis Depay để có Lewandowski.

Ở tuổi 33, Lewandowski vẫn cho thấy phong độ hàng đầu với 50 bàn thắng mùa này sau 46 lần ra sân cho Bayern Munich.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.