MU muốn chiêu mộ Todibo

Kế hoạch tăng cường hàng thủ của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới vừa xuất hiện gương mặt mới mà cũ: Jean-Clair Todibo.

Todibo thi đấu xuất sắc cùng Nice

Trong thời gian đầu mới đến sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag từng có ý định ký Todibo để gia cố hàng phòng ngự.

Todibo từng được đánh giá rất cao về mặt tài năng, nhưng việc chuyển sang Barcelona tháng Giêng 2019 khiến sự nghiệp của anh không phát triển.

Khi gia nhập Nice từ 1/2/2021, Todibo dần lột xác khi được thi đấu ở môi trường bóng đá Ligue 1 quen thuộc. Anh hiện có vai trò không thể thay thế trong đội hình CLB thuộc thành phố biển đông nam nước Pháp.

Việc tăng cường sức mạnh cho hàng thủ là nhiệm vụ quan trọng của MU trong giai đoạn hai mùa giải. Giá chuyển nhượng trung vệ 23 tuổi này không cao như các mục tiêu khác mà "Quỷ đỏ" đang quan tâm.

Arsenal "giải cứu" Kalvin Phillips

Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ Kalvin Phillips, người thừa của Man City với chỉ 167 phút trên các mặt trận mùa này.

Arsenal muốn kéo Kalvin Phillips về đá cặp Declan Rice

Đội bóng thủ đô London không giấu ý định tái hợp bộ đôi tiền vệ đưa Anh lần đầu tiên trong lịch sử vào chung kết EURO hồi mùa hè 2021.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa qua, Arsenal phá kỷ lục lấy Declan Rice từ West Ham và đây là thương vụ đang phát huy thành công.

Bản thân Kalvin Phillips cũng có ý định rời Man City để thi đấu thường xuyên, khi mà EURO 2024 đang đến gần.

Trong trường hợp đạt thỏa thuận với Kalvin Phillips vào tháng Giêng 2024, Arsenal nhiều khả năng sẽ chia tay Jorginho, người không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Juventus đàm phán Lindelof

Victor Lindelof có khả năng rời bóng đá Anh sau khi được Juventus liên hệ trong vài tuần gần đây.

Juventus muốn có chữ ký Lindelof

Phong độ của Lindelof ở MU không được đánh giá cao và anh chỉ đá chính khi HLV Erik ten Hag mất Lisandro Martinez hoặc Raphael Varane.

Mặc dù vậy, HLV Max Allegri vẫn tin tưởng cầu thủ người Thụy Điển phù hợp với phong cách Juventus và bóng đá Italy.

Ưu tiên của HLV Allegri là tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự, để đua tranh danh hiệu Serie A. Đội hiện đứng thứ 4 với 6 bàn thua sau 7 trận và các quan chức ở Allianz Stadium không hài lòng.

Lindelof hết hợp đồng với MU vào cuối mùa giải (có điều khoản gia hạn). Việc trung vệ 29 tuổi chuyển sang Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là điều tốt cho tất cả các bên.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!