MU quyết theo đuổi Kalvin Phillips đến cùng

Sau những đàm phán đầu tiên giữa HLV Erik ten Hag và các quan chức cấp cao của câu lạc bộ, MU quyết tâm theo đuổi đến cùng thương vụ Kalvin Phillips.

MU theo đuổi Kalvin Phillips đến cùng

HLV Ten Hag đã gửi bản danh sách các mục tiêu cần đưa về Old Trafford và Kalvin Phillips có vị trí quan trọng.

Leeds United đang tiến gần đến việc xuống hạng Championship, khi không còn quyền tự quyết trong cuộc đua với Burnley - đội có cùng 35 điểm nhưng vượt trội hiệu số.

Cùng với khả năng văng khỏi Premier League, Leeds cũng đối đầu nguy cơ về cuộc tháo chạy hàng loạt. Kalvin Phillips tất nhiên cũng nằm trong nhóm này, vì tương lai của anh khi World Cup đang đến gần.

MU hiện nỗ lực thực hiện các cuộc đàm phán để đáp ứng yêu cầu của HLV Ten Hag. Một khi Leeds thực sự xuống hạng, Quỷ đỏ có thể không phải chi quá nhiều để giành chữ ký của Kalvin Phillips.

Liverpool lên kế hoạch mua De Ligt

Mặc dù đang có hàng thủ chất lượng (25 bàn thua ở Premier League, chỉ sau Man City - đội thủng lưới 24 bàn), Liverpool vẫn có tham vọng chiêu mộ Matthijs de Ligt.

Liverpool muốn lấy De Ligt

Kể từ khi rời Ajax gia nhập Juventus, De Ligt không thực sự thoải mái khiến cho sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng đáng kể.

Quá trình đàm phán gia hạn giữa Juventus và De Ligt cũng không có tiến triển, chủ yếu về tiền lương. Vì vậy, Liverpool vào cuộc lôi kéo trung vệ người Hà Lan.

Theo báo chí Anh, Liverpool sẵn sàng dành cho De Ligt mức lương thuộc nhóm thứ hai trọng đội hình, 180.000 bảng mỗi tuần, ngang với Trent Alexander-Arnold, Roberto Firmino và Fabinho.

Chiêu mộ De Ligt cũng là cách Liverpool phá bĩnh MU, trong bối cảnh Erik ten Hag muốn tái ngộ cựu đội trưởng Ajax. Khi ấy, Joe Gomez hoặc Joel Matip có thể phải rời Anfield.

Barca tiếp cận mục tiêu Guedes

Barcelona vừa có những liên hệ đầu tiên với Valencia, để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng Goncalo Guedes - ngôi sao bóng đá quốc tế người Bồ Đào Nha.

Barca đang đàm phán lấy Guedes

Guedes từng được ví von là truyền nhân của Cristiano Ronaldo. Anh thi đấu nổi bật trong màu áo Valencia nhưng hiện muốn rời sân Mestalla để đến môi trường lớn hơn.

Barca nhiều khả năng không giữ được Ousmane Dembele, người hết hợp đồng vào cuối mùa nhưng chưa đồng ý gia hạn. Ngoài ra, Martin Braithwaite cũng nằm trong diện thanh lý, trong khi Adama Traore không được kích hoạt điều khoản mua đứt.

Việc bổ sung nhân sự cho hàng công rất quan trọng với Barca. Kinh nghiệm của Guedes ở La Liga là yếu tố được Chủ tịch Joan Laporta và các cộng sự đánh giá cao.

Guedes - tác giả 11 bàn thắng và 6 pha kiến tạo ở La Liga mùa này, còn hợp đồng với Valencia đến 2023. Barca dự kiến hoàn tất thương vụ với tổng chi phí 30 triệu euro.

Kim Ngọc