MU chờ ngày ký Dumfries

Mặc dù các cuộc đàm phán tiến triển không được như mong đợi nhưng HLV Erik ten Hag tự tin sẽ đưa Denzel Dumfries về MU trong mùa hè này.

MU tự tin có chữ ký Dumfries

Sau những tuần phân tích về nhân sự MU, chiến lược gia người Hà Lan không đánh giá cao Aaron Wan-Bissaka cũng như Diogo Dalot.

MU buộc phải bổ sung một hậu vệ phải. Dumfries được chọn vì sự năng động của anh, khi có khả năng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ phòng ngự đến tấn công.

Dumfries vừa có mùa giải nổi bật cùng Inter. Trong 4 trận UEFA Nations League với Hà Lan mới đây, cầu thủ 26 tuổi này gây ấn tượng với các bàn thắng vào lưới Bỉ và Ba Lan.

Bản thân Dumfries từ chối đưa ra bình luận về tương lai. Theo các nguồn tin từ Hà Lan, cựu cầu thủ PSV chỉ còn cách MU một bước chân.

Chelsea đón Ousmane Dembele

Chelsea đang tiến bước dài trong cuộc đàm phán với Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ousmane Dembele tiến bước dài đến Chelsea

Ousmane Dembele hết hợp đồng với Barcelona vào ngày 30/6 tới. Những xung đột về thời hạn và mức lương mới khiến cho việc gia hạn không được tiến hành.

Trong thời gian qua, PSG và Chelsea là hai đội bóng tích cực nhất trong việc tiếp cận với Dembele.

Ngôi sao người Pháp không muốn đến PSG, nhất là khi Kylian Mbappe ở lại thủ đô Paris. Anh chọn Chelsea vì mối quan hệ với Thomas Tuchel khi hai người cùng làm việc tại Dortmund.

Dembele đang ở rất gần thành London. Cầu thủ 25 tuổi sẽ nói chuyện trực tiếp với HLV Tuchel để biết về vai trò của mình, trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Origi cập bến Milan

AC Milan đang đếm ngược đến ngày công bố hợp đồng với Divock Origi, thương vụ quan trọng mà nhà vô địch Serie A không phải trả một đồng phí chuyển nhượng nào.

Origi chuẩn bị kiểm tra y tế với Milan

Origi hết hợp đồng với Liverpool và có những cuộc tiếp xúc với Milan từ nhiều tuần trước.

Sau quá trình đàm phán kéo dài để tháo gỡ các nút thắt, hai bên đã đạt được thỏa thuận chung. Origi sẽ là tân binh đầu tiên của Milan sau danh hiệu Scudetto lần thứ 19.

Các thỏa thuận hiện trong vòng bí mật. Chân sút 27 tuổi người Bỉ sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trong ít ngày tới (dự kiến trong tuần này), trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.

Origi được kỳ vọng tăng thêm chất lượng hàng công cho Milan, trong mùa giải 2022-23 mà CLB có nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương Serie A và tiến xa trên mặt trận Champions League.

Kim Ngọc

MU sắp có De Jong, Zidane chấm dứt hy vọng PSG

MU sắp có De Jong, Zidane chấm dứt hy vọng PSG

MU sắp có De Jong, Zidane đóng sầm cửa PSG, lý do Chelsea vẫn chưa mua sắm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/6.
MU ký David Raum, Chelsea tranh Milinkovic-Savic

MU ký David Raum, Chelsea tranh Milinkovic-Savic

MU xem xét ký David Raum, Chelsea tranh mua Milinkovic-Savic, Sevilla trao cơ hội cho Martial là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/6.
Raheem Sterling hào hứng đến Chelsea, chờ Man City giảm giá bán

Raheem Sterling hào hứng đến Chelsea, chờ Man City giảm giá bán

Chân sút tuyển Anh phấn chấn sau khi hỏi thăm về cuộc sống ở Chelsea cũng như HLV trưởng Thomas Tuchel, khi quyết định rời Man City vào hè này.