MU ký tự do Marco Reus

Với mong muốn có nhân sự để xoay tua trên hàng công, HLV Erik ten Hag có ý định kéo cầu thủ đa năng Marco Reus về đội hình MU trong mùa hè năm nay.

MU liên hệ ký Reus miễn phí

Mục tiêu của Ten Hag là chiêu mộ Marco Reus theo dạng miễn phí, khi anh sắp hết hợp đồng với Borussia Dortmund.

Ngôi sao 33 tuổi người Đức có hợp đồng với Dortmund đến 30/6. Tuy nhiên, các bên chưa có bất kỳ động thái nào về việc gia hạn.

MU được phép tiếp cận tự do với Reus để bàn về các điều khoản hợp đồng, trước khi đón anh về sân Old Trafford từ ngày 1/7.

Erik Ten Hag ngưỡng mộ tài năng của Marco Reus và coi anh là mảnh ghép lý tưởng để trở thành một phần của MU, với kinh nghiệm quan trọng để hỗ trợ cho Alejandro Garnacho, Antony hay Marcus Rashford.

Chelsea chọn Zidane thay Potter

Chelsea vừa thực hiện những thương vụ đầu tư ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, đồng nghĩa với việc thời gian dành cho Graham Potter giảm đi.

Chelsea có ý định chọn Zidane dẫn CLB

Nếu không thể cải thiện chất lượng bóng đá, Potter sẽ bị sa thải. Trong trường hợp này, các quan chức Chelsea chọn Zinedine Zidane.

Sau khi hụt chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Pháp, vì người đồng đội cũ Didier Deschamps gia hạn, Zidane xác nhận quay lại với bóng đá trong thời gian sớm nhất.

Zidane từng rất thành công với Real Madrid, đặc biệt là 3 danh hiệu Champions League. Ông muốn dẫn dắt đội bóng lớn ở châu Âu và có nhiều tham vọng.

Daily Express đưa tin, Chelsea xem Zidane là ứng viên hàng đầu cho ghế HLV nếu chia tay Potter. Mauricio Pochettino cũng là giải pháp khác của đội chủ sân Stamford Bridge.

Arsenal đạt thỏa thuận Jakub Kiwior

Với tham vọng vô địch bóng đá Anh, sau khi có Leandro Trossard, Arsenal tiếp tục hoạt động chuyển nhượng và sắp xong thỏa thuận lấy Jakub Kiwior.

Jakub Kiwior trên đường đến Arsenal

Báo chí Anh và Italy đồng loạt đưa tin, Jakub Kiwior chỉ còn cách Arsenal đúng một bước chân.

Jakub Kiwior phát triển rất nhanh với Spezia mùa này, tạo được sự chú ý tại Serie A. Anh cũng có chỗ trong đội hình đội tuyển Ba Lan.

Spezia nhận được đề nghị từ Arsenal và Atletico. Dù vậy, "Pháo thủ" chiếm ưu thế hơn trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 22 tuổi.

Nhà báo Di Marzio tiết lộ, Arsenal có thể đạt thỏa thuận đưa Kiwior về bóng đá Anh với tổng mức phí 25 triệu euro. Nếu không có gì bất ngờ, thông báo sẽ được đưa ra trong thời gian gần.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!

MU dốc két chiêu mộ Harry Kane

MU dốc két chiêu mộ Harry Kane

HLV Ten Hag xem Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU thời gian tới và sẽ thúc giục lãnh đạo Quỷ đỏ vung tiền chiêu mộ.