MU muốn mua thủ môn David Raya

Tờ Telegraph đưa tin, MU đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Tottenham để giành chữ ký của thủ môn David Raya.

David Raya lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU

Ở Premier League 2022-23, David Raya là một trong những thủ môn nổi bật nhất. Anh góp công lớn giúp Brentford đứng thứ 8 bảng xếp hạng, thắng 3 vòng đấu gần nhất.

David Raya gia nhập bóng đá Anh kể từ 2019. Thủ môn 27 tuổi người Tây Ban Nha, người có mặt trong đội hình "La Roja" dự World Cup 2022, còn hợp đồng với Brentford đến 2024.

Sự can thiệp của MU cùng các đội bóng lớn khiến Brentford gặp khó khăn trong việc thuyết phục David Raya gia hạn.

David Raya thực hiện 81 pha cản phá ở Premier League mùa này, có khả năng làm chủ vòng cấm rất tốt. Erik ten Hag muốn có anh để thay David de Gea trong khung thành MU.

Chelsea xong thỏa thuận Madueke

Chelsea tiếp tục khuấy động thị trường chuyển nhượng mùa đông, khi đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ tấn công Noni Madueke.

Chelsea chốt xong thỏa thuận Madueke

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea đồng ý trả khoản phí 35 triệu euro cho PSV (khoảng 30,6 triệu bảng), cùng với khoản trả sau 5 triệu euro.

Cầu thủ 20 tuổi người Anh từng trải qua giai đoạn đào tạo ở các đội trẻ Crystal Palace và Tottenham. Anh gia nhập đội trẻ PSV từ năm 2018 và từng bước phát triển tài năng.

Madueke giúp làm tăng chiều sâu cho hàng công Chelsea. Anh đá được vai trò tấn công cánh phải hoặc trung phong.

Trước khi đạt thỏa thuận với Madueke, Chelsea từng trả 11 triệu euro cho Atletico để mượn Joan Felix, cùng với 70 triệu euro (trả sau 30 triệu euro) chiêu mộ Mudryk.

Bayern Munich sắp có Laimer

Sau khi ký hợp đồng với Dailey Blind và Yan Sommer, Bayern Munich tiến thêm một bước dài đến thỏa thuận với Konrad Laimer tiền vệ bóng đá quốc tế người Áo.

Laimer khoác áo Bayern từ mùa giải tới

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, HLV Julian Nagelsmann đã thuyết phục thành công Laimer gia nhập Bayern Munich.

Trên thực tế, các thỏa thuận giữa Bayern Munich với RB Leipzig được tiến hành từ vài tháng trước. Hai CLB sẽ đưa ra thông báo trong thời gian sớm nhất.

Laimer sẽ tiếp tục khoác áo Leipzig cho đến hết mùa giải 2022-23 và chính thức trở thành cầu thủ Bayern Munich từ ngày 1/7.

Nagelsmann yêu thích Laimer vì sự đa dạng trong lối chơi, khi anh có thể đảm nhận tiền vệ trung tâm hoặc đá cánh. Cầu thủ 25 tuổi này từ chối đến bóng đá Anh - MU, Liverpool và Chelsea từng tiếp cận - để gia nhập Bayern Munich.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!