MU âm mưu ‘cuỗm’ Theo Hernandez của AC Milan

Theo Hernandez nằm trong tầm ngắm của Erik ten Hag

Calcio Mercato cho hay, MU đang xem xét cược cả Diogo Dalot và Martial để cám dỗ AC Milan nhả Theo Hernandez.

Nguồn này cho hay, Theo Hernandez đang nổi lên là một trong những mục tiêu mà HLV Erik ten Hag muốn mang về vào hè này.

Và Diogo Dalot và Martial đang được ông đánh giá lại, liệu cả 2 có thực sự phù hợp với kế hoạch dài hơn khi dù dù chơi tốt nhưng chấn thương là một cản trở không nhỏ.

Erik ten Hag đã đặt nền móng ban đầu cho triều đại của mình tại Old Trafford bằng các bản hợp đồng, gồm Antony và Lisandro Martinez từ đội bóng cũ Ajax, Casemiro, Eriksen và Tyrell Malacia.

Wout Weghorst cũng vừa được MU mượn từ Burnley đến hết mùa sau khi thanh lý hợp đồng sớm với Ronaldo.

Nhưng Erik ten Hag muốn tăng cường chiều sâu đội hình bằng những hợp đồng phù hợp ở chuyển nhượng mùa hè và hậu vệ trái Theo Hernandez là một trong những mục tiêu được quan tâm.

Leandro Trossard tuyên bố nóng sau khi cập bến Arsenal

Arsenal xác nhận việc ký hợp đồng với Leandro Trossard từ Brighton, tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Leandro Trossard tuyên bố sẽ giúp Arsenal đạt được ước mơ

Tuyển thủ Bỉ đã chơi cho Brighton trong ba năm rưỡi, ghi tổng cộng 25 bàn.

HLV Mikel Arteta vui mừng chào đón học trò mới, còn bản thân Leandro Trossard thề sẽ Arsenal chiến thắng danh hiệu: “Đây là một CLB và tôi sẵn sàng cho người hâm mộ thấy những gì mình có thể làm.

Mọi người đã thấy Arsenal làm tốt như thế nào và tôi ở đây để giúp họ đạt được giấc mơ, bao gồm cả bản thân tôi”.

Phía Arsenal đã đăng ký mọi thủ tục giấy tờ để Leandro Trossard kịp ra sân ở ngay đại chiến với MU trong khuôn khổ Premier League, diễn ra vào lúc 23h30 ngày 22/1.

Depay bị MU từ chối trước khi gia nhập Atletico

Erik ten Hag quyết định không ký Memphis Depay

Memphis Depay đã chính thức gia nhập Atletico Madrid, với thỏa thuận có thời hạn đến hè 2025.

Thỏa thuận của Depay với Barca hết hạn vào cuối mùa và anh đã lựa chọn Atletico làm bến đỗ tiếp theo với khoản phí được cho là 3 triệu euro cộng với 1 triệu euro phụ phí.

Depay cập bến Nou Camp theo dạng tự do vào 2021, thời điểm Barca đang gặp khó khăn lớn về tài chính. Tiền đạo Hà Lan ghi 14 bàn và 2 kiến tạo sau 42 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan.

Theo tờ Athletic, Depay đã muốn trở lại MU với hợp đồng dài hạn nhưng sau khi cân nhắc thì HLV Erik ten Hag và lãnh đạo CLB quyết định không theo đuổi thương vụ.

Thay vào đó, Quỷ đỏ tiến hành mượn Wout Weghorst từ Burnley đến hết mùa, trước khi chi tiền mua chân sút mới vào mùa hè.