MU lên kế hoạch mua Leao

Trước khả năng chia tay Cristiano Ronaldo, MU xem xét triển khai kế hoạch đưa Rafael Leao về sân Old Trafford trong mùa giải tới.

MU chọn Leao thay Ronaldo

Các quan chức MU và Erik ten Hag đánh giá Rafael Leao là giải pháp lý tưởng để thay thế Ronaldo, tạo bộ khung tấn công vững chắc.

Hợp đồng của Rafael Leao với Milan còn thời hạn đến 2024. Quá trình gia hạn gặp nhiều trở ngại khi mức lương mà nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra không như mong muốn của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

MU không ngại chi mức lương cao để lôi kéo Rafael Leao, người hiện được nhiều CLB lớn theo đuổi.

Calcio Mercato đưa tin, MU rất nghiêm túc trong quá trình tiếp cận Rafael Leao và cũng sớm thảo luận với người đại diện Jorge Mendes để giải quyết thương vụ này.

Chelsea theo đuổi Osimhen

Theo giới truyền thông Italy, Chelsea đang có tham vọng giành chữ ký của Victor Osimhen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Osimhen là mục tiêu của Chelsea

HLV Graham Potter có ý định xây dựng một Chelsea hoàn toàn mới cho mình, trong đó Osimhen được xem là ưu tiên trên hàng tấn công.

Chelsea không có ý định lấy lại Romelu Lukaku, người hiện được cho mượn tại Inter. The Blues tìm cách bán đứt cầu thủ người Bỉ để dồn tiền chiêu mộ Osimhen.

Tiền đạo 23 tuổi người Nigeria thi đấu năng động trên hàng công. Với 4 bàn sau 8 trận, anh có ảnh hưởng không nhỏ giúp Napoli bay cao ở Serie A lẫn Champions League.

Napoli cho biết Chelsea phải bỏ ra 100 triệu euro nếu muốn đàm phán Osimhen, cầu thủ mà đại diện Italy từng mua từ Lille với giá 75 triệu euro năm 2020.

Real Madrid thuyết phục Kroos gia hạn

Real Madrid và HLV Carlo Ancelotti đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ Toni Kroos gia hạn hợp đồng thêm ít nhất một năm nữa.

Real Madrid hy vọng Kroos đồng ý gia hạn

Hợp đồng của Kroos hết hạn vào cuối mùa giải và anh từng nói về khả năng giải nghệ trên đỉnh cao sự nghiệp.

Kroos sẽ bước sang tuổi 33 vào đầu tháng Giêng tới. Cầu thủ người Đức thừa nhận anh mất nhiều động lực sau khi giành hàng loạt danh hiệu lớn.

Mùa này, phong độ của Kroos rất nổi bật. Anh là chìa khóa cho thành tích bất bại của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, đặc biệt là chiến thắng 3-1 trước Barcelona gần đây.

Real Madrid hy vọng Kroos tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu, để dìu dắt những người trẻ Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga.

Erik Ten Hag kéo trung vệ Bastoni về MU

Erik Ten Hag kéo trung vệ Bastoni về MU

HLV Erik ten Hag có kế hoạch đưa trung vệ trẻ Bastoni về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau, tiếp tục hoàn thiện bộ khung đua danh hiệu lớn.