MU quay lại mục tiêu Skriniar

Cuộc cách mạng của MU với Erik ten Hag hứa hẹn diễn ra sôi động và vừa xuất hiện thêm một mục tiêu quan trọng cho hàng thủ: Milan Skriniar.

MU quay lại đàm phán Skriniar

MU quan tâm đến Skriniar từ lâu. Lần này, dưới đề xuất của HLV Ten Hag, các quan chức ở Old Trafford chuẩn bị nối lại đàm phán với trung vệ người Slovakia.

Trong kế hoạch của HLV Ten Hag, không một trung vệ nào của MU hiện chắc suất đá chính mùa sau. Ngay cả Raphael Varane cũng bị hoài nghi, không phải năng lực mà vấn đề thể chất, khi anh dính chấn thương quá nhiều từ ngày rời Real Madrid.

Chính vì thế, chiến lược gia người Hà Lan cần hai trung vệ chất lượng. Skriniar được ông đánh giá cao sau những kinh nghiệm ở Serie A với Inter Milan.

Skriniar còn một năm hợp đồng với Inter và quá trình gia hạn không tiến triển. Cầu thủ 27 tuổi này quan tâm đến môi trường Premier League và MU là một điểm đến hấp dẫn, về mặt chuyên môn lẫn thu nhập.

Liverpool tranh ký Antony

Quá trình đàm phán giữa MU với Antony vừa bị gián đoạn, khi Liverpool cũng quyết định bước vào cuộc giành chữ ký của cầu thủ bóng đá quốc tế người Brazil.

Liverpool vào cuộc giành Antony

Liverpool hiện chưa chắc chắn về tương lai của Sadio Mane lẫn Mohamed Salah, những người chỉ còn một năm hợp đồng và chưa gia hạn vì tiền lương.

Chính vì thế, Jurgen Klopp và các quan chức phụ trách thể thao của Liverpool cần có kế hoạch chuẩn bị sớm. Antony được chiến lược gia người Đức đánh giá cao.

Antony có mối quan hệ tốt với HLV Erik ten Hag. Mặc dù vậy, đây không phải yếu tố có tính quyết định lớn nhất đến tương lai của anh, trong cuộc chiến giữa Liverpool và MU.

Liverpool được tham dự Champions League mùa tới là một lợi thế lớn. Trong khi đó, MU thậm chí còn chưa chắc chắn suất Europa League.

Atletico tiếp cận Mukiele

Sau mùa giải thất bại, Atletico đang chuẩn bị có những thay đổi lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, với một trong các ưu tiên để tăng cường sức mạnh là Nordi Mukiele.

Atletico có kế hoạch lấy Mukiele

Atletico đã tiếp cận RB Leipzig để thảo luận chi tiết kế hoạch đưa cầu thủ người Pháp về sân Wanda Metropolitano.

Mukiele được nhiều đội bóng theo đuổi, khi anh chỉ còn một năm hợp đồng với RB Leipzig. MU, Arsenal, Newcastle và Tottenham nằm trong nhóm này.

Cầu thủ 24 tuổi này đá nhiều vai trò khác nhau bên cánh phải. Hơn nữa, anh còn đảm nhận được vị trí trung vệ khi cần.

HLV Diego Simeone chọn Mukiele vì cầu thủ này hợp với hệ thống 3 hoặc 4 hậu vệ. Atletico dự kiến tốn khoảng 25 triệu euro cho thương vụ này.

Kim Ngọc