MU muốn sở hữu Kimmich

Trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ, ngoài Adrien Rabiot, MU cũng đang mơ đến việc sở hữu cầu thủ đa năng Joshua Kimmich.

MU muốn có Kimmich

Gần đây, có nhiều thông tin về việc Kimmich bất ngờ xem xét khả năng rời Bayern Munich. Một số CLB ngay lập tức liên hệ với anh, như Real Madrid, Barcelona và Arsenal.

MU cũng quyết định không đứng ngoài cuộc, khi Kimmich có thể mang đến rất nhiều giải pháp chiến thuật cho HLV Erik ten Hag.

Từ lâu, Kimmick khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất, với sự toàn diện về mặt chiến thuật để triển khai tấn công hoặc xây dựng phòng ngự.

MU nhiều khả năng được dự Champions League mùa tới. Khi ấy, dù nhà Glazer có bán cổ phần CLB hay không thì việc "Quỷ đỏ" cũng chi đậm để nâng cấp đội hình, và Kimmich là một trong những mục tiêu quan trọng.

Liverpool sắp xong thương vụ Mac Allister

Mặc dù kết quả trên sân cỏ không như ý muốn, đối mặt nguy cơ không dự Champions League mùa sau, nhưng Liverpool tiến triển nhanh ở khía cạnh chuyển nhượng.

Mac Allister đạt thỏa thuận với Liverpool

Báo chí Anh đưa tin, Liverpool tiến rất gần đến việc hoàn tất quá trình mua tiền vệ Alexis Mac Allister từ Brighton.

Liverpool và Mac Allister được cho là đã đồng ý về sơ bộ các điều khoản cá nhân, chỉ còn chờ dứt điểm các khoản chi phí.

Jurgen Klopp đang tìm kiếm nhân tố bổ sung cho sự sáng tạo và tính chiến đấu. Mac Allister được đánh giá cao về những phẩm chất này, giúp Liverpool có những đường bóng quan trọng vào 1/3 cuối sân.

Mac Allister là nhân tố quan trọng giúp Brighton trở thành hiện tượng Premier League mùa này. Nếu không có gì bất ngờ, anh sẽ là tân binh đầu tiên của Liverpool cho mùa bóng 2023-24.

Tottenham liên hệ Mendy

Không có cơ hội ở lại Chelsea, thủ môn Edouard Mendy nhiều khả năng tiếp tục thi đấu ở bóng đá Anh khi được Tottenham liên hệ.

Mendy có khả năng gia nhập Tottenham

Trong kế hoạch tìm kiếm thủ môn mới kế thừa Hugo Lloris, đại diện của Tottenham vừa có những tiếp xúc cùng Mendy.

Mauricio Pochettino, người sẽ dẫn Chelsea từ mùa giải tới, sớm có ý định thu nhỏ phòng thay đồ hiện nay và những người như Mendy phải ra đi.

Tottenham vừa thất bại với dự án Antonio Conte. Chủ tịch Levy đang nhắm đến Luis Enrique với hy vọng thực hiện cuộc cách mạng để tìm kiếm sự ổn định, đua tranh danh hiệu.

Đại diện của Tottenham dự kiến không chi quá 20 triệu bảng để chiêu mộ Mendy, người đã 31 tuổi và chỉ có 1.035 phút mùa này.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

MU bán Fred, PSG muốn có Odegaard

MU bán Fred, PSG muốn có Odegaard

MU lên kế hoạch bán Fred, PSG muốn chiêu mộ Odegaard, Tottenham xem xét thuê Luis Enrique là những tin bóng đá chính hôm nay, 20/5.